Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chịu trách nhiệm hoàn thành các chỉ tiêu kinh doanh được giao trên trên phạm vi lực lượng RM quản lý. Chỉ tiêu KD bao gồm: các sản phẩm cơ bản, sản phẩm đầu tư, bảo hiểm... cung cấp cho phân khúc KHUT. Thực hiện các kế hoạch kinh doanh, CT thúc đẩy bán.
- Xây dựng và tổ chức triển khai các hoạt động KD trên phân khúc AF, tập trung vào các SP Đầu tư, BH, các hoạt động tổ chức các hội thảo, Seminar,GP, Training, Workshop....
- Chịu trách nhiệm chính về kết quả bán hàng, các chỉ tiêu KD, KPI của lực lượng RM được phân công quản lý, hỗ trợ. Quản lý việc thúc đẩy bán hàng đối với lực lượng RM: hướng dẫn, giám sát việc xây dựng kế hoạch kinh doanh, cam kết kinh doanh của lực lượng RM , thúc đẩy RM hoàn thành các chỉ tiêu cá nhân.
- Tham gia vào quá trình tuyển dụng/điều chuyển, quản lý việc đánh giá năng lực; phân cấp và xem xét lộ trình thăng tiến của lực lượng RM trong phạm vi quản lý.
- Đào tạo lực lượng RM đảm bảo chất lượng cán bộ bán hàng ở phân khúc KHUT
- Đề xuất/đề cử hoặc chỉ định các vị trí RM tham gia các hoạt động ngắn hạn, event, chương trình của phân khúc KHUT.
- Phát triển đội ngũ tư vấn, chăm sóc khách hàng tại các đơn vị: kiểm soát chất lượng nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn, kiến thức sản phẩm.
- Chăm sóc và xây dựng mạng lưới quan hệ khách hàng cao cấp nhằm phát triền và mở rộng danh mục KHUT, Tối đa hóa việc khai thác/bán chéo danh mục KHUT.
- Tuân thủ nghiêm túc Nội quy lao động/ Quản trị rủi ro của Ngân hàng
- Thực hiện công việc theo đúng chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ...và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học các ngành Tài chính/ Kinh tế
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có kinh nghiệm và kỹ năng quản lý và chăm sóc KH ưu tiên, KH cao cấp tốt.
- Ít nhất 02 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý/bán hàng trực tiếp cho phân khúc KH cao cấp thuộc lĩnh vực tài chính/ngân hàng/đầu tư/bảo hiểm/du lịch/khách sạn/BĐS/chứng khoán.
- Hoặc tối thiểu 05 năm kinh nghiệm với thành tích công việc/bán hàng tốt nếu không liên quan đến phân khúc KH cao cấp.
- Có kinh nghiệm/khả năng đào tạo, truyền thông và tổ chức các hoạt động bán hàng tốt, với quy mô nhân viên bán hàng lớn.
3. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Hiểu biết các văn bản pháp luật liên quan đến tổ chức, hoạt động ngân hàng, tài chính nói chung.
- Sở hữu kiến thức sâu rộng trong lĩnh vực tài chính, ngân hàng, kinh tế thị trường, đầu tư, bảo hiểm, bất động sản, chứng khoán, ngoại hối...và các quy định, kiến thức pháp lý liên quan.
- Am hiểu các sản phẩm, dịch vụ tài chính - ngân hàng dành cho khách hàng ưu tiên, khách hàng cao cấp (cá nhân)
- Có kiến thức về quản lý nhân sự
4. Các Kỹ Năng
- Kỹ năng quản lý công việc khoa học, quản lý con người
- Kỹ năng quản lý/thúc đẩy bán hàng với quy mô 10 - 20 nhân sự
- Kỹ năng thuyết phục và xử lý tình huống hiệu quả trong quản lý lực lượng bán và tư vấn KH
- Kỹ năng phân tích tâm lý KH ưu tiên, kỹ năng tiếp cận và khai thác khách hàng
- Kỹ năng giao tiếp cuốn hút, trình bày tốt, tự tin, có khả năng trình bày, thuyết trình rõ ràng, hiệu quả.
Quyền lợi
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & sáng thứ 7
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp