Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
- Thực hiện kiểm soát sau nghiệp vụ giao dịch tại quầy và hỗ trợ tín dụng.
- Kiểm tra tính hợp pháp, hợp lệ của chứng từ giao dịch nhằm phát hiện các lỗi nghiệp vụ phát sinh, đảm bảo thông tin trên chứng từ: rõ ràng, đầy đủ, chính xác số liệu, chứng từ được hạch toán và xét duyệt tuân thủ theo đúng quy định/sản phẩm của Ngân hàng trong từng thời kỳ.
- Theo dõi, nhắc nhở các Đơn vị nộp chứng từ đúng hạn.
- Tiếp nhận bàn giao chứng từ từ đơn vị phát sinh, bảo quản và lưu trữ chứng từ đúng theo quy định.
- Kiểm tra toàn bộ các giao dịch hàng ngày, đối chiếu với liệt kê giao dịch tự chiết xuất từ hệ thống.
- Ghi nhận các lỗi đơn vị vi phạm và theo dõi tình hình khắc phục hoàn thiện của đơn vị.
- Quản lý chứng từ mượn - gia hạn - hoàn trả, trích lục theo yêu cầu của đơn vị nghiệp vụ.
- Tổng hợp, báo cáo kịp thời các trường hợp sai phạm chứng từ giao dịch có thể gây rủi ro, tổn thất cho Ngân hàng.
- Nhận hồ sơ tín dụng từ đơn vị kinh doanh, thực hiện luân chuyển và lưu trữ đúng theo quy định.
- Tham gia kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất, kiểm tra chéo, kiểm tra theo chuyên đề do nhóm và phòng phân công.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác được phân công của các cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên, ưu tiên chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng.
- Có tối thiểu 2 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Nghiệp vụ giao dịch tại quầy và kho quỹ. Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm kiểm soát sau tại các ngân hàng khác.
- Hiểu biết về các hệ thống phần mềm của Ngân hàng.
- Hiểu biết về lĩnh vực Hỗ trợ Tín dụng, Quỹ, DVKH.
- Nắm vững quy trình, nghiệp vụ liên quan.
- Hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ có liên quan, và những rủi ro kèm theo.
- Có kỹ năng tổ chức thực hiện công việc.
- Có kỹ năng làm việc theo nhóm, làm việc độc lập.
- Có kỹ năng kiểm tra, kiểm soát.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: 25 - 30
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp