Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Lên kế hoạch tổ chức sự kiện định kỳ hàng tuần/tháng/quý/năm của Tập đoàn và chỉ đạo triển khai thực hiện;
Chịu trách nhiệm xây dựng ý tưởng chủ đạo, thông điệp theo yêu cầu của từng chương trình sự kiện phục vụ cho thương hiệu Tập đoàn và các hoạt động kinh doanh dịch vụ, sản phẩm của Tập đoàn. - Tiếp nhận yêu cầu tổ chức sự kiện phát sinh ngoài kế hoạch của Tập đoàn hoặc các phòng ban trong Tập đoàn, lên Kế hoạch và ý tưởng, điều phối,Tổng đạo diễn cho các chương trình sự kiện
- Nghiên cứu các ý tưởng, chương trình mới đề xuất lên GĐ Marketing và Ban Lãnh đạo Tập đoàn
- Triển khai các công tác liên quan đến tổ chức sự kiện:
- Đánh giá quy mô sự kiện, đề xuất các quy trình tiến hành chuẩn bị cho sự kiện
- Khảo sát địa điểm tổ chức
- Lập kế hoạch, ước tính chi phí tổ chức sự kiện và báo cáo ngân sách
- Phân công nhiệm vụ cho từng phòng ban bộ phận có liên quan đến sự kiện
- Chịu trách nhiệm kiểm tra, giám sát thi công, lắp đặt, điều phối các nhà cung cấp để đảm bảo chất lượng cho các chương trình sự kiện
- Bao quát chung và giám sát các hoạt động cho đến khi sự kiện kết thúc
- Chủ trì thực hiện nghiệm thu tổng sự kiện - Lập báo cáo tổng kết sự kiện gửi đến GĐ Marketing/Ban Lãnh đạo Tập đoàn về sự kiện
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành văn hóa, kinh tế, truyền thông,…
- Là người yêu thích các hoạt động phong trào, thường xuyên đổi mới về ý tưởng, cập nhật xu hướng, hướng tới con người và quan hệ trong tổ chức;
- Tư duy logic tổng hợp; quản trị dự án và nhà cung cấp tốt; năng lực xây dựng phát triển đội ngũ; thái độ tích cực và tuân thủ; có khả năng làm việc với nhiều đối tác nội bộ quy mô Tập đoàn.
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong tổ chức sự kiện, ưu tiên sự kiện nội bộ, văn hóa nghệ thuật, có quan hệ với truyền thông, giới văn nghệ sỹ;
- Năng lượng, nhiệt huyết, linh hoạt, cẩn thận, tỉ mỉ, chịu áp lực …
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 25 Tr - 35 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp