Mô tả công việc
● Đẩy nhanh quá trình tiếp nhận khách hàng mới tại các thị trường hiện tại của chúng tôi
● Phát triển danh mục đầu tư hiện tại của chúng tôi và thách thức các mục tiêu của nhóm
● Thăm hỏi khách hàng và đảm bảo các dịch vụ sau bán hàng tốt nhất và xác định những điểm yếu của chúng ta hôm nay để xây dựng sức mạnh của chúng ta vào ngày mai
● Đảm bảo rằng các tài liệu của chúng tôi được lắp đặt gần bình và theo dõi quá trình thực hiện dự án giữa nhóm tiếp thị và nhóm bán hàng cùng với người quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
2. Quản lý nhóm
● Đánh giá nhóm của chúng tôi với GM của chúng tôi Sau 3 tháng kể từ khi bạn đến
● Phân tích các KPI chính của chúng tôi và xác định sự chậm trễ của chúng tôi trong việc thực hiện các hành động khắc phục với GM: tỷ lệ chuyển đổi, số lượt truy cập, chương trình làm việc của nhóm theo các mục tiêu chúng tôi đã đặt, v.v...
● Chuẩn bị cuộc họp bán hàng của chúng tôi và hỗ trợ GM trong cuộc họp 121 với nhóm để theo dõi việc thực hiện trên thực địa
● Đào tạo và tạo động lực cho nhóm với sự hỗ trợ của bộ phận tiếp thị của chúng tôi
● Theo dõi phép đo Tác động xã hội cho hầu hết các khách hàng với Trình quản lý tác động xã hội của chúng tôi.
3. Điểm chuẩn của thị trường:
● Xác định thế mạnh của OWE và đề xuất kế hoạch phát triển
● Quan sát xu hướng thị trường, giá cả cạnh tranh, các công cụ tiếp thị, thực tiễn để cập nhật cho đội ngũ quản lý
Yêu cầu công việc
● Cử nhân nhưng tốt nhất là thạc sĩ Kinh tế, Tiếp thị hoặc quản trị kinh doanh trong hoặc lĩnh vực liên quan tương tự từ một trường đại học xếp hạng hoặc kinh nghiệm đáng kể và đã được chứng minh.
● Năng lực làm việc trong bối cảnh quốc tế và với nhiều bên liên quan
● Kỹ năng lãnh đạo mạnh mẽ và Thái độ chủ động đề xuất các cải tiến và ý tưởng mới
● Tư duy điều hành, thực dụng và thực hành, không ngại hành động thực địa
● Hướng đến kết quả và thực hiện hoàn hảo sẽ là mục tiêu chính của chúng tôi
● Kỹ năng tư duy phản biện và giải quyết vấn đề
● Kỹ năng làm việc theo nhóm, Kỹ năng giao tiếp và giao tiếp tốt
● Rất quan tâm đến các chủ đề phát triển bền vững và tác động xã hội
● Thành thạo các công cụ CNTT : Odoo chắc chắn là một lợi thế
Quyền lợi được hưởng
• Hoa hồng: biến động với KPIs sẽ được thảo luận.
• Thử việc 2 tháng trước thì ký hợp đồng dài hạn
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp