Mô tả công việc
- Nghiên cứu thị trường, phân khúc sản phẩm, xây dựng các sản phẩm dịch vụ, các chính sách, hệ thống phần mềm, hệ thống hỗ trợ hoạt động vận hành sản phẩm
- Tiếp nhận và xử lý các vấn đề có liên quan đến sản phẩm, có bao gồm các yêu cầu ngoại lệ từ Khách hàng/đơn vị/nghiệp vụ và/hoặc các phòng ban khác. Phối hợp thực hiện công việc theo kế hoạch của phòng và các phòng ban liên quan
- Phân công công việc, kiểm tra, giám sát nội dung các công việc đối với các chuyên viên của Phòng Phát triển sản phẩm
- Lên kế hoạch triển khai và quản trị các dự án phát triển sản phẩm dịch vụ cùng các bộ phận liên quan. Liên tục theo dõi sát tiến độ, giải quyết các vấn đề/mâu thuẫn phát sinh trong trong quá trình triển khai dự án
- Đề xuất, nghiên cứu phát triển sản phẩm mới bao gồm mô tả, biểu mẫu, quy trình, chính sách, phần mềm. Theo dõi, đánh giá các sản phẩm tài chính của Công ty đang triển khai và đề xuất thay đổi/hiệu chỉnh cấu trúc sản phẩm (nếu có) để phù hợp với định hướng phát triển của Công ty, tuân thủ quy định của pháp luật
- Thực hiện theo dõi, kiểm tra, giám sát quá trình xây dựng, vận hành sản phẩm, đảm bảo sản phẩm được triển khai đúng thời hạn, đúng quy định
- Quản lý và điều phối hoạt động của Phòng PTSP. Chịu trách nhiệm trước Ban Tổng Giám đốc về hoạt động của Phòng PTSP
- Các công việc khác theo quyết định và sự phân công của Ban Lãnh đạo
Yêu cầu công việc
Kinh nghiệm
- Có 05 năm kinh nghiệm làm việc trong các lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính kế toán
- Có 03 kinh nghiệm ở vị trí tương đương trong lĩnh vực Chứng khoán, Tài chính ngân hàng
- Có chứng chỉ hành nghề chứng khoán
- Tốt nghiệp ĐH chuyên ngành Tài chính kế toán hoặc các ngành liên quan
Kỹ năng
- Kỹ năng phân tích dữ liệu, tổng hợp và nghiên cứu tốt
- Tính tuân thủ, khách quan và bảo mật thông tin
- Có kỹ năng quản trị và phát triển/đào tạo đội ngũ
- Có tư duy logic, khả năng giải quyết vấn đề tốt, linh hoạt
Năng lực chuyên môn
- Nắm bắt được các quy định về Pháp luật và Luật Chứng khoán
- Am hiểu các Nghiệp vụ về Sản phẩm, chính sách, Dịch vụ tài chính
- Am hiểu các nghiệp vụ của Công ty Chứng khoán và thị trường Tài chính
Quyền lợi
Mức lương và phụ cấp:
- Phụ cấp điện thoại/đi lại (tùy và từng vị trí)
- Thỏa thuận theo năng lực và kinh nghiệm thực tế
- Phụ cấp gửi xe
- Phụ cấp ăn trưa
Thưởng:
- Thưởng quý/năm (theo tình hình kinh doanh của Công ty)
- Thưởng lễ tết, cuối năm
- Thưởng tháng lương 13 +++
Phúc lợi:
- Tham gia BHXH, BHYT
- Teambuilding, happy ours, du lịch nghỉ dưỡng...
Cơ hội thăng tiến:
- Đánh giá năng lực, xét tăng lương/thưởng theo quy định của Công ty
- Được đào tạo trực tiếp nâng cao/bổ sung các kiến thức về ngành nghề
- Được làm việc đúng chuyên môn sở trường, hợp tác với các cộng sự/quản lý nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực
Môi trường làm việc:
- Trang bị các công cụ/dụng cụ mới nhất, phù hợp cho từng vị trí công việc
- Năng động, trẻ trung, nhiệt huyết
- Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7- chủ nhật)
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 20:50:03
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp