Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Xây dựng và quản lý các chương trình kinh doanh bảo hiểm dành cho KHCN sử dụng sản phẩm bảo hiểm và lực lượng bán: Thu hút khách hàng mới, bán thêm bán chéo trên khách hàng cũ, các chương trình thi đua bán hàng.
- Đầu mối quản lý quan hệ hợp tác với đối tác bảo hiểm, tham vấn lựa chọn và đàm phán các nội dung hợp tác phù hợp với từng thời ký và tối ưu lợi ích của Ngân hàng.
- Đầu mối quản lý các chính sách, quy định, quy trình phối hợp, quy trình vận hành, đối soát; hợp đồng hợp tác/ hợp đồng dịch vụ và sản phẩm liên quan đến đối tác bảo hiểm.
- Làm việc với công ty bảo hiểm xây dựng các tiêu chí đo lường, đánh giá hiệu quả triển khai kế hoạch kinh doanh, các chương trình và năng suất của lực lượng bán.
- Đầu mối tiếp nhận, trao đổi với các Công ty bảo hiểm giải đáp, giải quyết các khó khăn vướng mắc của đơn vị kinh doanh trong quá trình triển khai bán.
- Phối hợp với các bộ phận nghiệp vụ liên quan để xây dựng, phân bổ chỉ tiêu kinh doanh phí bảo hiểm toàn hệ thống.
- Phân bổ mạng lưới Chi nhánh SeABank với các đại lý, chi nhánh của các đối tác bảo hiểm trong việc giới thiệu và bán sản phẩm.
- Thực hiện đối soát, tra soát số liệu bán hàng, hoa hồng, chi phí hỗ trợ đại lý và doanh thu phí phát sinh của Ngân hàng với các công ty Bảo hiểm. Phối hợp với Khối Tài chính thực hiện công tác thanh toán với đối tác, phân bổ lợi nhuận từ các Công ty bảo hiểm theo nội dung hợp tác cho các ĐVKD; chi trả hoa hồng, incentive cho lực lượng bán.
- Phối hợp với công ty bảo hiểm để đưa ra các tiêu chuẩn về tác phong, nghiệp vụ tư vấn... theo quy định của SeABank đối với lực lượng bán hàng cho các nhân viên tư vấn do công ty bảo hiểm phân công làm việc tại chi nhánh Ngân hàng; phối hợp quản lý, giám sát công tác bán hàng và tuân thủ của đội ngũ nhân viên tư vấn này nhằm đồng bộ hình ảnh với chuyên viên bán hàng trên toàn hệ thống SeABank và tối ưu hóa được hiệu quả kinh doanh.
- Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công, chỉ đạo của Giám đốc Bancassurance KHCN, Giám đốc Khối, Tổng Giám đốc/ Người được phân công, ủy quyền theo quy định của SeABank trong từng thời kỳ, Hội đồng Quản trị.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên chuyên ngành Tài chính ngân hàng, Ngoại thương, Kinh tế, Bảo hiểm hoặc lĩnh vực liên quan. Ưu tiên có trình độ trên đại học, đào tạo ở nước ngoài.
- Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Ngân hàng/Bảo hiểm trong đó tối thiểu 2 năm ở vị trí liên quan tới mảng phát triển chương trình.
- Am hiểu về văn hóa doanh nghiệp; các sản phẩm, dịch vụ của SeABank; lĩnh vực bảo hiểm, công ty bảo hiểm; phân tích đánh giá được các công ty bảo hiểm; Am hiểu quy trình, quy chế khác của SeABank và Pháp luật.
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp