Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Rà soát đánh giá chiến lược kinh doanh và chính sách bán hàng
- Thực hiện việc rà soát và đánh giá chiến lược, chính sách kinh doanh của Công ty để đưa ra các khuyến nghị, đề xuất kinh doanh/bán hàng phù hợp; - Làm việc với các bên liên quan để có đủ cơ sở cho việc đánh giá Chính sách bán hàng hàng các dự án.
2. Xây dựng chính sách bán hàng
- Nghiên cứu khảo sát chính sách bán hàng của các đối thủ cạnh tranh trên thị trường bất động sản để kịp thời tham vấn cho cấp có thẩm quyền điều chỉnh chính sách bán hàng phù hợp và cạnh tranh;
- Cập nhập tình trạng bán, quỹ hàng để tính chiết khấu, hỗ trợ lãi suất;
- Cập nhập tình trạng cơ sở hạ tầng, tình trạng pháp lý, đề xuất tiến độ thanh toán phù hợp;
- Xây dựng, đề xuất và ban hành các chính sách bán hàng phù hợp với chiến lược kinh doanh, nhu cầu và xu thế thị trường từng thời kỳ
3. Phối hợp với đối tác (Ngân hàng) nhằm cung cấp thêm các sản phẩm mới, các chính sách linh hoạt cho từng thời kỳ;
4. Quản trị rủi ro
- Tổ chức phân tích, đánh giá và cảnh báo rủi ro trong các hoạt động nghiệp vụ liên quan đến công tác xây dựng chính sách bán hàng;
- Đưa ra phương án xử ý và biện pháp phòng ngừa/khắc phục rủi ro (nếu có).
5. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp có thẩm quyền
Yêu Cầu Công Việc
1. Trình độ: Đại học trở lên
- Chuyên ngành: Bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Yêu cầu về chứng chỉ:
- Ngoại ngữ: Cấp độ 2: TOEFL 46-78 | IELTS 4.5-6.0 | TOEIC 605-780 hoặc tương đương
- Tin học văn phòng: Thành thạo các phần mềm tin học văn phòng
2. Kinh nghiệm
- Kinh nghiệm chuyên môn tối thiểu: 5 năm trong lĩnh vực Bất động sản trong đó ít nhất 01 năm về lĩnh vực xây dựng chính sách bán hàng
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm M&A mảng bất động sản
3. Kiến thức
- Kiến thức chung:
Am hiểu tổ chức: Nắm vững sứ mệnh, tầm nhìn, giá trị cốt lõi, định hướng phát triển của Công ty Am hiểu về lĩnh vực/ ngành nghề đang cung cấp: Hiểu biết sâu về các lĩnh vực bất động sản, đầu tư, tài chính doanh nghiệp
- Kiến thức chuyên môn: Am hiểu chuyên môn nghiệp vụ của vị trí (chính sách/ quy định/ quy trình…): Am hiểu phương pháp tính chi phí lãi vay, dòng tiền dự án, phương pháp xây dựng chính sách bán hàng,…
Am hiểu về pháp luật liên quan : Nắm vững các quy định pháp luật về kinh doanh bất động sản, quy trình PTDA đấu thầu - đấu giá dự án, quy trình triển khai bán hàng dự án.
4. Kỹ năng/Khả năng
- Năng lực chung:
- Giải quyết vấn đề và Ra quyết định
- Đàm phán và Thuyết phục
- Tư duy Logic
- Năng lực chuyên môn:
- Xây dựng Chính sách bán hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Nghiên cứu và phát triển sản phẩm liên kết với Ngân hàng
- Kiếm soát và định hướng chính sách bán hàng
5. Các yêu cầu khác
Khả năng chịu áp lực cao trong công việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp