Việc làm ABBANK

Cập nhật 17/11/2024 21:06
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Giám đốc Ban Kiểm soát nội bộ và Giám sát tuân thủ
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 709 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Đầu mối xây dựng và tổ chức triển khai thực hiện quy định, quy trình về KSNB & GSTT.
  • Tổ chức thực hiện và hướng dẫn việc thực hiện các quy định, hướng dẫn triển khai sau khi được phê duyệt, chỉ đạo.
  • Xây dựng kế hoạch ngắn, trung và dài hạn của Ban KSNB & GSTT; đưa ra được các giải pháp để thực hiện kế hoạch hoạt động và của Ban KSNB & GSTT trong ngắn, trung và dài hạn.
  • Báo cáo định kỳ, đột xuất cho TGĐ/HĐQT về tình hình tuân thủ quy định của Pháp luật.
  • Báo cáo HĐQT/BKS/TGĐ các vi phạm nghiêm trọng trong việc tuân thủ quy định của pháp luật, quy định nội bộ của SHB.
  • Thiết lập và duy trì mối quan hệ chặt chẽ, thân thiết với các Khối/Ban nghiệp vụ khác đảm bảo sự tương tác, hỗ trợ được thuận lợi, vì mục tiêu chung của SHB.
  • Phân công nhiệm vụ cụ thể cho các Phó Giám đốc Ban, TP/PTP các phòng thuộc Ban.
  • Giám sát quá trình và kết quả thực hiện các mục tiêu, nhiệm vụ công việc được giao của Ban và các phòng, các cá nhân.
  • Chỉ đạo, tổ chức công tác kiểm soát chính sách, KSNB & GSTT theo chức năng nhiệm vụ của Ban KSNB & GSTT.
  • Thực hiện việc phân công, phân nhiệm rõ ràng, minh bạch, phù hợp với khả năng chuyên môn của đơn vị/cá nhân trong Ban và thường xuyên đánh giá hiệu quả công việc, tiến hành điều chỉnh khi cần thiết nhằm phát huy hết khả năng của đơn vị/cá nhân để hoàn thành nhiệm vụ của Ban.
  • Xây dựng các tài liệu hướng dẫn, tổ chức đào tạo nâng cao nghiệp vụ và các kỹ năng phục vụ công tác chuyên môn cho nhân viên thuộc Ban.
  • Thực hiện đánh giá nhân sự của Ban định kỳ tháng/quý/năm.
  • Tổ chức truyền thông, đào tạo kiến thức về KSNB và tuân thủ qua các Bản tin thuân thủ và các kênh trực tiếp.
  • Thực hiện các công việc khác do TGĐ/HĐQT giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp Đại học/Sau Đại học các chuyên ngành có liên quan: Kinh tế/Tài chính/Ngân hàng/Luật/Kế toán/Kiểm toán.
  • Yêu cầu kinh nghiệm: Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm làm việc tại bộ phận có liên quan đến các hoạt động của Ngân hàng, trong đó có ít nhất 05 năm làm tại bộ phận có liên quan đến Kiểm toán nội bộ/Quản trị rủi ro/Thẩm định tín dụng/Pháp chế. Có ít nhất 05 năm kinh nghiệm trong công tác quản lý.
  • Trình độ ngoại ngữ: Sử dụng Tiếng Anh thành thạo 4 kỹ năng: nghe, nói, đọc, viết. Ưu tiên ứng viên có khả năng sử dụng thêm ngoại ngữ phụ.
  • Trình độ tin học văn phòng: Sử dụng thành thạo các phần mềm văn phòng cơ bản và có thể ứng dụng được một số phần mềm nâng cao.
  • Yêu cầu khác:

- Có khả năng tư duy hệ thống.

- Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng thuyết trình, thuyết phục các bên liên quan để xử lý tốt công việc.

- Kỹ năng quản lý, điều hành và quản trị nhân sự tốt.

- Trung thực, cẩn thận, có trách nhiệm và chủ động trong công việc.

- Có kỹ năng xây dựng tinh thần làm việc theo nhóm, chủ động kết nối các thành viên, tạo ảnh hưởng tích cực đến tinh thần làm việc của Phòng/Ban.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá