Việc làm ABBANK

Cập nhật 03/01/2025 08:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Khối NHS - Chuyên viên/CVCC Số hóa sản phẩm tiện ích
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 751 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 02/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 01/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Xây dựng các giải pháp chiến lược về triển khai phát triển sản phẩm tín dụng, chiến lược khách hàng và các vấn đề khác có liên quan đến sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác.
  • Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan nghiên cứu thị trường, phân tích sản phẩm cạnh tranh trên thị trường cũng như xác định rõ phân khúc thị trường. Qua đó có các đề xuất, đánh giá để phát triển và xây dựng sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số.
  • Phối hợp các Khối nghiệp vụ liên quan xây dựng chính sách liên quan sản phẩm tiện ích(bao gồm nhưng không giới hạn về chính sách ưu đãi, lợi ích, chính sách về phí, lãi suất...) cho đối tượng KHCN và KHDN; phối hợp với Trung tâm kinh doanh Số trong việc xây dựng cơ chế, chính sách cho Đơn vị và đối tác như cơ chế bán, hoa hồng, chế độ lương, thưởng.
  • Thực hiện mô tả, xây dựng tài liệu yêu cầu nghiệp vụ, kiểm thử và ra mắt sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng và đối tác. Thực hiện bàn giao cho Khối nghiệp vụ liên quan về công tác vận hành sản phẩm, hỗ trợ khách hàng hàng ngày.
  • Chịu trách nhiệm hướng dẫn triển khai, đánh giá chất lượng sản phẩm và kết quả triển khai trên các kênh số để kịp thời nghiên cứu, cải tiến, điều chỉnh phù hợp với thị trường và định hướng của Ngân hàng.
  • Xây dựng, cập nhật, hoàn thiện các quy định, quy trình, biểu mẫu, cơ chế đặc thù sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số
  • Quản lý hiệu quả (P/L) của sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN trên các kênh số của Ngân hàng.
  • Nghiên cứu hành vi khách hàng và quy định của Pháp luật/NHNN để thiết kế các tính năng sản phẩm, hành trình trải nghiệm sản phẩm phù hợp.
  • Phối hợp với bên liên quan để triển khai hệ thống: đào tạo, chuyển giao, hỗ trợ vận hành, cải tiến liên tục các sản phẩm tiện ích dành cho KHCN và KHDN.
  • Điều phối các bên thực hiện golive tính năng sản phẩm, dịch vụ trên các kênh số thuộc phạm vi đơn vị quản lý.
  • Nghiên cứu và xây dựng mô hình vận hành phù hợp của sản phẩm đảm bảo tối ưu có hàm lượng công nghệ và tự động hóa cao.
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của cấp Quản lý phân công.

Yêu Cầu Công Việc

  • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại Học chuyên ngành Công nghệ thông tin, Tài chính – ngân hàng, kinh tế, ngoại thương hoặc các lĩnh vực liên quan.
  • Kinh nghiệm chuyên môn: Tối thiểu 03-04 năm kinh nghiệm liên quan trong lĩnh vực phát triển giải pháp và dịch vụ lĩnh vực Tài chính - Ngân hàng..
  • Có kỹ năng phân tích, xây dựng quy trình, sản phẩm công nghệ số.
  • Kỹ năng phân tích yêu cầu khách hàng, giới hạn và thống nhất chức năng.
  • Kỹ năng nghiên cứu giải pháp, công nghệ ngân hàng số.
  • Kỹ năng phân tích thị trường, am hiểu quy trình phát triển sản phẩm ngân hàng số.
  • Kỹ năng phân tích nghiệp vụ, làm việc nhóm.
  • Kỹ năng giải quyết vấn đề tốt.
  • Xây dựng & khuyến nghị cho khách hàng lộ trình phát triển các chức năng SPDV.
  • Có kiến thức về công nghệ, ứng dụng số hóa.
  • Có kiến thức về khách hàng, phân khúc khách hàng, marketing, bán hàng và quản lý vận hành

HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ

  • Ứng viên tải và hoàn thiện Đơn đăng ký ứng tuyển theo mẫu định dạng file excel TẠI ĐÂY
  • Đặt tên file Đơn đăng ký ứng tuyển như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên 
  • Gửi Đơn đăng ký ứng tuyển (file excel) về địa chỉ email [email protected] với tiêu đề email như sau: HO - Khối NHS - Chuyên viên BP Số hóa sản phẩm tiện ích - Họ và tên ứng viên 
  • Yêu cầu: Hồ sơ hợp lệ là hồ sơ theo mẫu của Ngân hàng, định dạng file excel và đặt tên file theo đúng hướng dẫn trên.
  • LPBank có quyền từ chối tuyển dụng đối với các ứng viên nộp hồ sơ không theo quy định của LPBank hoặc ứng viên khai thông tin không chính xác.

LƯU Ý: 

  • Căn cứ số lượng, chất lượng ứng viên ứng tuyển, yêu cầu công việc,… Ngân hàng sẽ thông báo đến các ứng viên đủ điều kiện theo quy định để tham gia các vòng tuyển dụng (ứng viên không nhận được thông tin mời tuyển dụng từ Ngân hàng được hiểu là chưa phù hợp/chưa đáp ứng yêu cầu tuyển dụng).

  • Các ứng viên đạt qua các vòng (sơ loại, thi nghiệp vụ,...) sẽ được Ngân hàng liên hệ mời tham gia các vòng tiếp theo thông qua điện thoại/Email/Tin nhắn. Kết quả tuyển dụng sẽ được thông báo đến các ứng viên tham gia tuyển dụng qua Email sau khi kết thúc chương trình tuyển dụng (thông thường từ 7 - 10 ngày làm việc).
  • Việc tuyển dụng tại LPBank là hoàn toàn công bằng, minh bạch, khách quan, không qua bất cứ cá nhân trung gian và không thu bất cứ khoản chi phí tuyển dụng nào.

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất bất cứ chi phí nào trong quá trình tuyển dụng, xin vui lòng phản ánh trực tiếp tới địa chỉ email: [email protected]

  • Trường hợp Ông/Bà phải mất chi phí tiêu cực trong quá trình tuyển dụng mà không thông báo cho Ngân hàng và/hoặc Ngân hàng phát hiện ra, Ngân hàng sẽ từ chối tuyển dụng (đối với trường hợp đã trúng tuyển nhưng chưa tiếp nhận) hoặc buộc thôi việc (đối với các trường hợp đã tiếp nhận), kể cả với trường hợp bên nhận chi phí đang là CBNV của Ngân hàng.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá