Việc làm ABBANK

Cập nhật 03/01/2025 08:55
Tìm thấy 8 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng Thương mại Cổ phần An Bình
Future Ready Agency Training System and Platform Senior Specialist (Chuyên viên Cấp cao Nền tảng và Hệ thống Giải pháp Huấn luyện Kênh Đại lý)
ABBANK 2.6★
5 đánh giá 751 việc làm 1 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 03/01/2025
Hình thức: FULL_TIME
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Prudential’s purpose is to be partners for every life and protectors for every future. Our purpose encourages everything we do by creating a culture in which diversity is celebrated and inclusion assured, for our people, customers, and partners. We provide a platform for our people to do their best work and make an impact to the business, and we support our people’s career ambitions. We pledge to make Prudential a place where you can Connect, Grow, and Succeed.

Contributing to the Company’s overall success in operate training system and platforms to develop not only the Agency force but also Partnership, Operation force adapting to increasingly fierce market competition and changing business environment. Future Ready Agency Training System and Platform Senior Specialist is responsible for supporting the all the Distribution channel and Operation in operation and service of Training enablements.

Đóng góp vào thành công chung của Công ty trong việc vận hành hệ thống đào tạo và các nền tảng để phát triển không chỉ cho lực lượng Đại lý mà còn kênh Hợp tác kinh doanh và Khối vận hành để thích ứng với sự cạnh tranh ngày càng tăng của thị trường và môi trường kinh doanh thay đổi. Vị trí này chịu trách nhiệm hỗ trợ Bộ phận Phát triển kinh doanh Kênh đại lý, Kênh Hợp tác kinh doanh, Khối Vân hành trong việc vận hành hệ thống và phục vụ các hoạt động Đào tạo.

Job Responsibilities / Phạm vi công việc

Operate And Enhance Learning Management System (LMS)

Vận hành và cải tiến hệ thống quản lý học tập:

  • Analyze training and development needs and current training platforms/tools to initiate ideas and explore new approach to enhance E-learning, ILT (Instructional Led Training) for Agency, Partnership and Operation training. Phân tích nhu cầu đào tạo và phát triển cũng như các nền tảng / công cụ đào tạo hiện tại để khởi xướng các ý tưởng và khám phá cách tiếp cận mới nhằm nâng cao hiệu quả của hoạt động học E-Learning, ILT cho việc đào tạo kênh Đại lý, kênh Hợp tác kinh doanh và khối Vận hành.
  • Collaborate closely and work continuously on the group’s projects to ensure the supplier provides a product fitting PVA’s specific training requirements and business objectives. Phối hợp chặt chẽ và làm việc liên tục với dự án của group để đảm bảo nhà cung cấp cung cấp sản phẩm phù hợp với các yêu cầu đào tạo cụ thể của PVA và mục tiêu kinh doanh.
  • Work with IT department (BA, Delivery…) to develop, maintain and update supporting features for training system and platform. Làm việc với bộ phận CNTT (Phân tích, Triển khai…) để phát triển, duy trì và cập nhật các tính năng hỗ trợ cho hệ thống và nền tảng đào tạo.
  • Configure the LMS to ensure UI/UX and functions are regularly updated fully to meet the business needs and in accordance with internal & external regulations, as well as to ensure the integration of those platforms and other PVA platforms for efficiency and accuracy of operational functions. Cấu hình nền tảng LMS để đảm bảo UI/UX và các chức năng thường xuyên được cập nhật đầy đủ để đáp ứng nhu cầu kinh doanh và phù hợp với các quy định nội bộ và bên ngoài, cũng như để đảm bảo sự tích hợp của các nền tảng đó và các nền tảng PVA khác cho hiệu quả và độ chính xác của các chức năng hoạt động.


Operate training solution for Future Ready Agency

Vận hành giải pháp đào tạo cho lực lượng Đại lý tương lai

  • Provide technical supports for big events using training enablements like Zoom, MS. Team, PRUForce livestream, … Hỗ trợ vận hành cho các sự kiện lớn bằng cách sử dụng các tính năng hỗ trợ đào tạo như Zoom, MS.Team, PRUForce livestream….
  • Partnership with PD/PTD, PruVenture, ADComm to clarify requirements and provide supports from Future Ready Agency Enablement team. Hợp tác với PD/PTD, PruVenture, ADComm để làm rõ các yêu cầu và hỗ trợ từ bộ phận Future Ready Agency Enablement.
  • Operate and develop gamification solution for training enablement. Vận hành và phát triển các giải pháp số hóa trò chơi để hỗ trợ công tác đào tạo.


Operate And Develop Automated Platforms For Operating LMS Systems

Vận hành và phát triển các nền tảng tự động vận hành hệ thống LMS:

  • Collaborate with the AD, ATD, PD, PTD, and PruVenture departments to clarify operational needs and continuously develop automated platforms for the LMS system using solutions like Microsoft Workflow and Microsoft Automate. Phối hợp với các phòng ban AD, ATD, PD, PTD, PruVenture để làm rõ nhu cầu vận hành và liên tục phát triển các nền tảng vận hành các nghiệp vụ trên hệ thống LMS bằng các giải pháp tự động như Microsoft Worklflow, Microsoft Automate…
  • Administer the automated platforms on the LMS system to ensure the department operates efficiently, accurately, continuously, and in compliance with established procedures. Quản trị các nền tảng vận hành tự động các nghiệp vụ trên hệ thống LMS, đảm bảo khả năng vận hành hiệu quả, chính xác, liên tục và đúng quy trình của bộ phận.


Operate And Develop Reporting Platforms For The LMS

Vận hành và phát triển các nền tảng báo cáo cho hệ thống LMS:

  • Collaborate with the AD, ATD, PD, PTD, and PruVenture departments to clarify the need for building automated periodic reporting systems and dashboards based on LMS data using reporting platforms like Microsoft Power BI and PI Publisher, to support training management activities. Phối hợp với các phòng ban AD, ATD, PD, PTD, PruVenture để làm rõ nhu cầu xây dựng các hệ thống báo cáo tự động định kỳ và dashboard dựa trên dữ liệu của hệ thống LMS thông qua các nền tảng báo cáo như Microsoft Power BI, PI Publisher… phục vụ cho các hoạt động quản lý đào tạo.
  • Collaborate with IT, DA&I… departments to continuously implement projects for developing and upgrading automated periodic reporting systems and dashboards based on LMS data, ensuring effective, accurate, continuous, and compliant reporting for the training management departments. Phối hợp với bộ phận IT, DA&I…. liên tục triển khai các dự án phát triển và nâng cấp các hệ thống báo cáo tự động định kỳ và dashboard dựa trên dữ liệu của hệ thống LMS, đảm bảo khả năng sử dụng báo cáo hiệu quả, chính xác, liên tục và đúng yêu cầu của các bộ phận quản lý đào tạo.


Manage Service To Improve Learning’s Experience

Quản lý các Dịch vụ để cải thiện trải nghiệm học tập:

  • Collect and Analysis feedback of Agents to fix issues by working with Group and Vendor and to improve learners’ experience. Thu thập và phân tích phản hồi của Tư vấn viên để khắc phục sự cố bằng cách làm việc với Tập đoàn và Nhà cung cấp và để cải thiện trải nghiệm của người học.


Team & Relationship management

  • Build & maintain internal & external relationships effectively. Xây dựng mối quan hệ và điều phối một cách hiệu quả sự phối hợp trong và ngoài bộ phận.
  • Ensure effective communication among parties. Đảm bảo công tác truyền thông với các bên liên quan hiệu quả.


Other Tasks Assigned By Management Team

Các nhiệm vụ/dự án khác được giao của cấp quản lý

Job Requirements / Yêu cầu

Qualifications / Bằng Cấp

  • University graduation with major Human Resources Management/ Business Administration/Pedagogy/Finance- Banking/IT/Design. Master graduation is an advantage. Tốt nghiệp Đại Học trở lên Chuyên ngành Quản trị nhân lực/ Quản trị kinh doanh/ Sư phạm, tài chính ngân hàng/ IT/ Design, tốt nghiệp thạc sỹ trở lên sẽ là một lợi thế
  • Knowledgeable about finance, investment & insurance. Kiến thức về tài chính, đầu tư, bảo hiểm
  • Proficient in English. Ngoại ngữ tiếng Anh


Knowledge and skill / Kiến thức và kỹ năng

  • 2-3-year working experience in implementing Learning Management System/2-3 năm kinh nghiệm triển khai hệ thống Quản lý Đào tạo và Đào tạo trực tuyến
  • 2-year working experience in insurance/2 năm kinh nghiệm trong ngành bảo hiểm
  • Website administration, operation, and configuration skills/Kỹ năng quản trị, vận hành và cấu hình website
  • Website programming skills/Kỹ năng lập trình web
  • Data analysis and processing skills (Excel, PowerBI…)/Kỹ năng phân tích và xử lý dữ liệu (Excel, PowerBI…)
  • Project management and implementation skills/Kỹ năng quản lý và triển khai dự án
  • Potential in Strategic thinking/Kỹ năng tư duy chiến lược và lập kế hoạch
  • Good at influencing skill & interpersonal skill/Khả năng tạo ảnh hưởng và ngoại giao
  • Good at leadership skill/Kỹ năng quản lý lãnh đạo


Competencies / Năng lực lãnh đạo

  • Leadership Capability Model in accordance with PVA standard: Intermediate level/Cấp năng lực lãnh đạo theo chuẩn PVA: Có khả năng ứng dụng thành thạo


Prudential is an equal opportunity employer. We provide equality of opportunity of benefits for all who apply and who perform work for our organisation irrespective of sex, race, age, ethnic origin, educational, social and cultural background, marital status, pregnancy and maternity, religion or belief, disability or part-time / fixed-term work, or any other status protected by applicable law. We encourage the same standards from our recruitment and third-party suppliers taking into account the context of grade, job and location. We also allow for reasonable adjustments to support people with individual physical or mental health requirements.
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 1, 2, 3 Tòa nhà Geleximco, 36 Hoàng Cầu

Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.

Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.

Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
  • Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building
  • Các chương trình hội thao văn nghệ 

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
  • Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
  • Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
  • Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
  • Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
  • Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng

Mission

Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:

  • Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
  • Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
  • Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
  • Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.

Review ABBANK

2.6
5 review

10/10/2024
Chuyên Viên Quan Hệ Khách Hàng Cá Nhân tại Hà Nội

Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm

10/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc ổn, lương không cao

09/10/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp

Những nghề phổ biến tại ABBANK

Bạn làm việc tại ABBANK? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo ABBANK

ABBANK

Click để đánh giá