Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Chủ trì thiết lập và vận hành hệ thống quản lý QC tại các Dự án theo yêu cầu của Công ty, Khách hàng và các yêu cầu của pháp luật.
- Trực tiếp triển khai và theo dõi công tác quản lý/ kiểm soát chất lượng, công tác nghiệm thu các công đoạn kỹ thuật, giám sát việc kiểm soát tài liệu các công việc tại Công ty và Dự án.
- Chịu trách nhiệm điều tra, phân tích và theo dõi việc khắc phục các vấn đề/ sản phẩm không phù hợp khi thực hiện các công việc của Công ty cũng như các Dự án.
- Chủ trì triển khai việc lập các quy trình về kiểm soát chất lượng, lên kế hoạch kiểm tra và nghiệm thu (ITP) tất cả các công đoạn chế tạo, công đoạn thi công các công việc của Công ty cũng như các Dự án.
- Triển khai việc lập và duy trì các hồ sơ cho công tác kiểm soát chất lượng, công tác nghiệm thu các công đoạn kỹ thuật tại Công ty và Dự án.
- Chịu trách nhiệm triển khai công tác quản lý tài liệu chất lượng; thiết lập thư viện quy trình hàn, thợ hàn phục vụ cho các dự án và sản xuất của Công ty.
- Triển khai tổ chức việc chuẩn bị tài liệu đấu thầu, xây dựng tài liệu và quản lý chất lượng cho các Dự án của Công ty.
- Triển khai nghiên cứu đề xuất các công nghệ, thiết bị hàn mới nhằm nâng cao về năng suất và chất lượng khi được phân công.
- Quản lý và duy trì hệ thống chứng nhận theo các tiêu chuẩn liên quan đến công tác Giám sát, đảm bảo chất lượng khi được phân công.
- Quản lý việc hoàn thiện hồ sơ hoàn công của các dự án: lập kế hoạch, triển khai theo dõi đốc thúc các bên liên quan, đảm bảo hoàn thành hồ sơ hoàn công đáp ứng tiến độ dự án.
- Tham gia công tác audit theo kế hoạch và đột xuất trong dự án, tham gia đánh giá của khách hàng; theo dõi việc thực hiện triển khai các hành động khắc phục cho các khuyến cáo trong các cuộc họp này.
- Tham gia đánh giá nhà thầu (cung cấp dịch vụ) về lĩnh vực QC; theo dõi việc khắc phục những khiếm khuyết của các nhà cung cấp dịch vụ sau các đợt đánh giá; tổ chức triển khai công tác hỗ trợ về mặt QC cho các nhà cung cấp dịch vụ để đáp ứng được các yêu cầu của Công ty và Khách hàng.
- Giao việc, trao đổi, xử lý, phân phối thông tin, phối hợp, điều phối công việc cho các nhân sự QC, điều phối các vấn đề liên quan giữa công ty và khách hàng, giao diện với các bên liên quan (nhà thầu phụ, cơ quan chức năng).
- Kiểm soát rủi ro: Áp dụng các công cụ hỗ trợ để nhận diện, đánh giá rủi ro/cơ hội và giải quyết rủi ro, tận dụng, xem xét các cơ hội; kịp thời khắc phục sự cố để đảm bảo tiến độ của dự án không bị ảnh hưởng.
- Quản lý sự thay đổi: có kế hoạch ứng phó và giải quyết các thay đổi một cách hợp lý để đảm bảo công tác QC của dự án.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành kỹ thuật như: điện, tự động, cơ khí, chế tạo, đường ống, giao thông/ hàng hải, thiết kế/ xây dựng…, hoặc các lĩnh vực tương đương.
- Có chứng chỉ như CSWIP 3.2; NDT level 2; NACE; FROSIO hoặc tương đương.
- Chứng chỉ Lead auditor ISO 9001.
- Có tối thiểu 10 năm kinh nghiệm về QC trong lĩnh vực công nghiệp dầu khí, năng lượng tái tạo. Trong đó,ít nhất 5 năm kinh nghiệm vị trí QC Manager/ Deputy Manager/ Leader các dự án EPC/EPCI về xây dựng, chế tạo và lắp máy. Đặc biệt ưu tiên các dự án về xây lắp công trình biển dầu khí, điện gió ngoài khơi (vận chuyển & lắp đặt T&I, đấu nối & chạy thử – HUC, cải tạo & nâng cấp – BFM đối với các công trình dầu khí biển) xây lắp giàn khoan, công trình biển (ưu tiên các dự án làm việc với khách hàng nước ngoài).
- Kinh nghiệm làm việc với chủ đầu tư, các nhà thầu phụ, nhà cung cấp, đặc biệt là kinh nghiệm về quản lý giao diện giữa các bên (interface management).
- Thành thạo các kỹ năng lập kế hoạch, chuẩn bị quy trình, kiểm soát nguồn nhân lực, thiết bị, báo cáo tiến độ về QC cho dự án.
- Có kinh nghiệm lập các yêu cầu về QC, tham gia chuẩn bị hồ sơ thầu về QC cho các gói chào thầu.
- Có thời gian làm việc offshore tối thiểu 1 năm.
- Tiếng Anh: nghe nói đọc viết lưu loát, tương đương Toeic 750 / Ielts 6.5. Biết thêm ngoại ngữ khác ngoài tiếng Anh là lợi thế.
- Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng (Word, Excel, Power point, Microsoft teams,…).
- Kỹ năng quản lý thời gian và tổ chức công việc hiệu quả.
- Nhiệt tình, nhạy bén trong việc nắm bắt, xử lý các yêu cầu phát sinh trong quá trình triển khai công việc.
- Có tinh thần trách nhiệm và thái độ hợp tác tốt trong công việc.
- Thể hiện được khả năng giao tiếp hiệu quả với khách hàng, đối tác, đồng nghiệp.
- Khả năng làm việc độc lập, chịu được áp lực cao trong công việc.
- Sẵn sàng đi công tác thường xuyên trong nước và nước ngoài, có khả năng làm việc linh hoạt trong bờ và ngoài biển để đáp ứng yêu cầu của dự án.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nam
- Độ tuổi: 40 - 50
- Lương: 70 Tr - 90 Tr VND
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp