Mô tả công việc
Mô tả công việc
-
Quản lý thông số kỹ thuật & Chất lượng
- Nhận và xử lý yêu cầu phát triển mới từ Bộ phận Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng.
- Tạo đặc tả của từng mặt hàng vào hệ thống (sản phẩm hoàn chỉnh, nguyên vật liệu,…).
- Làm việc chặt chẽ với đội ngũ Bán hàng/ Dịch vụ khách hàng và Sản xuất để quản lý dự án.
- Hoàn thành các nhiệm vụ được giao bởi Trưởng nhóm/ Giám sát/ Quản lý.
- Làm việc theo Hướng dẫn công việc (WI), quy trình và đảm bảo tuân thủ quy định an toàn.
- Phát triển kỹ năng hoặc phương pháp làm việc mới nhằm tăng hiệu quả.
- Báo cáo với quản lý và cập nhật tiến độ các dự án hàng ngày vào hệ thống.
Báo giá
- Tính giá thành cho các dịch vụ gia công (nhãn mác và bao bì).
- Thương lượng với Nhà cung cấp về giá, thời gian giao mẫu và điều khoản thanh toán.
- Gửi báo giá cho bộ phận Bán hàng và các thành viên khác trong hệ thống.
Phát triển mẫu
- Tuân thủ các thực hành tốt nhất để đảm bảo hoạt động phát triển sản phẩm diễn ra liên tục và hiệu quả.
- Tham gia phát triển các hoạt động tiếp thị sản phẩm và lập kế hoạch chiến lược.
- Theo dõi sát sao thiết kế, sản xuất mẫu, kiểm tra, báo cáo và tài liệu phê duyệt từ khách hàng.
Tìm kiếm nguồn cung ứng
- Tìm kiếm, thăm và đánh giá các nhà cung cấp gia công nhằm đảm bảo quy trình mẫu và đặt hàng diễn ra suôn sẻ.
- Quản lý, phát triển và đánh giá các nhà cung cấp gia công.
Control Product Specification & Quality Target
- Receive and liaise new development request from Sales/Customer Service.
- Create specification of each item into the system (finish goods, material, …).
- Work closely with Sales/Customer Service team and Production team on project management.
- Finish tasks that are assigned by Leader/Supervisor/Manager.
- Working follow Work Instruction (WI), procedure and ensure safety regulation.
- Developing skills or new work method to increase effectivity.
- Report to manager and daily system matic report on the progress of each project.
Quoting
- Do costing outsource ( labels and packaging).
- Negotiation with suppliers on cost, sample lead time and payment term.
- Submit pricing to Sales and also to team members across the system.
Sample Development
- Follow best practices to ensure smooth and continuous product development operations.
- Participate in the development of product marketing activities and strategic implementation plans.
- Follow up on tight design, sampling, testing, reporting and customer approval documentation and timeline.
Sourcing
- Sourcing, Visit & Audit outsource suppliers in order to handle the sample and order process smoothly.
- Take care, develop and evaluate outsource suppliers.
Yêu cầu công việc
- Có kiến thức/ kinh nghiệm trong các lĩnh vực sau là một lợi thế: In ấn (in Offset, in kỹ thuật số hoặc ngành bao bì giấy), dệt may, Logistics. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm về in ấn, dệt, sản phẩm in chuyển nhiệt.
- Thành thạo Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Ưu tiên biết sử dụng Adobe Illustrator, Photoshop.
- Kỹ năng tư duy toán học và giải quyết vấn đề tốt.
- Kỹ năng đàm phán và giao tiếp tốt.
- Ưu tiên ứng viên thành thạo Tiếng Anh.
- Kỹ năng tổ chức và làm việc nhóm tốt.
- Tự giác, có khả năng làm việc dưới áp lực cao.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, chú trọng thời gian, chi phí và thời hạn.
- Knowledge/ experience from the educational sectors would be an advantage: Printing (Offset/ digital printing or paper packaging industry is essential, experience on rotary printing, weaving, heat transfer product will be an added advantage), Garments, Logistics, ETC.
- Good at Microsoft Office: Outlook, Word, Excel. Adobe Illustrator, Photoshop are preferred.
- Mathematical attitude and strong problem-solving skills.
- Good negotiation and communication skill.
- Priority for candidates are good command at English for four skills.
- Good at organizing and teamwork skills.
- Self-disciplinal with theability to work under high pressure.
- Professional approach to time, costs and deadline.
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường khởi nghiệp với phong cách làm việc trẻ trung và năng động. Cơ hội nâng cao kỹ năng tiếng Anh.
- Cơ hội phát triển và thăng tiến lâu dài trong sự nghiệp.
- Lương tháng 13 và thưởng thêm (tùy thuộc vào tình hình kinh doanh).
- Du lịch công ty hàng năm.
- Thưởng sinh nhật, Party các ngày 8/3, 20/10,…
- Khám sức khỏe định kỳ hằng năm.
- Nghỉ phép hàng năm tăng thêm 1 ngày sau mỗi 5 năm làm việc.
- Xét tăng lương hàng năm.
- Được tham gia bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế và bảo hiểm thất nghiệp.
- Startup environment with young and dynamic working style. Opportunities to improve English skills.
- Opportunity for your long-term career development and advancement.
- 13th month salary and extra bonus (depends on the business situation).
- Annual company trip.
- Birthday Bonus, Parties on Special Days: 8/3, 20/10,…
- Annual Healthcare.
- Annual leaves to be increased 1 extra day per 5 years.
- Annual salary review.
- Social insurance, health insurance and unemployment insurance.
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp