Mô tả công việc
Xây dựng, quản lý và tổ chức các hoạt động nghiệp vụ:
- Phối hợp với các bộ phận liên quan đảm bảo việc phát triển sản phẩm và thiết kế giải pháp phù hợp, hiệu quả và kịp thời.
- Quản lý giá sản phẩm;
- Phối hợp với các lực lượng bán nghiên cứu nhu cầu khách hàng và thiết kế giải pháp đáp ứng nhu cầu;
- Xây dựng sản phẩm: đặc điểm, tính năng và lợi ích sản phẩm;
- Định kỳ đánh giá biểu phí đảm bảo phù hợp với nhu cầu thị trường;
- Nghiên cứu nhu cầu thị trường, xu hướng sử dụng dịch vụ, sản phẩm trên thế giới và tại thị trường Việt Nam;
- Xây dựng tài liệu và thực hiện đào tạo, hướng dẫn;
- Phối hợp chặt chẽ với bộ phận tuân thủ (kiểm toán nội bộ, tuân thủ...) giải quyết các vấn đề phát sinh liên quan đến sản phẩm;
- Tư vấn các nội dung chuyên sâu liên quan đến sản phẩm hoặc các giải pháp đặc thù cho khách hàng/nhóm khách hàng;
- Đánh giá nhu cầu khách hàng thông qua các nguồn dữ liệu như dữ liệu thuế, hải quan, GSO, ABBank hay của thị trường;
- Xây dựng chương trình kinh doanh cho khách hàng thuộc các nhóm lĩnh vực kinh tế, hoặc khách hàng thuộc phân khúc trọng tâm;
- Đánh giá đo lường sự hài lòng của khách hàng;
- Kịp thời điều chỉnh sản phẩm/quy trình đảm bảo tuân thủ các quy định của pháp luật và kiểm soát rủi ro;
- Khảo sát nhu cầu khách hàng thực tế thông qua các lực lượng quan hệ khách hàng, lực lượng thúc đẩy bán thuộc các khối kinh doanh hoặc phỏng vấn trực tiếp
- Làm việc chặt chẽ với IT, vận hành và các bộ phận liên quan đảm bảo sản phẩm được triển khai theo đúng kế hoạch;
- Định kỳ đánh giá hiệu quả phí/gói phí áp dụng theo sản phẩm.
- Rủi ro sản phẩm: rủi ro tuân thủ, rủi ro hoạt động, rủi ro tín dụng;
Học tập và phát triển:
- Thực hiện theo các quy định, chuẩn mực đạo đức của ABBANK;- Tham gia, đề xuất các khóa đào tạo, phát triển nhân viên.
Các công việc khác:
- Báo cáo công việc định kỳ và đột xuất theo yêu cầu.- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nhóm năng lực chuyên môn: Có sự hiểu biết về sản phẩm, dịch vụ. Có chuyên môn về ngành và nghiệp vụ.
- Kinh nghiệm: Có tối thiểu 08 năm kinh nghiệm liên quan và/hoặc có 02 năm kinh nghiệm ở vị trí ở vị trí cấp dưới liền kề và/hoặc Chuyên gia phát triển sản phẩm Ngân hàng giao dịch hoặc vị trí tương đương tại các Ngân hàng, Tổ chức tín dụng.
- Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học chính quy trở lên các ngành/chuyên ngành Kinh tế, Tài chính. Có các chứng chỉ về thanh toán quốc tế là 1 lợi thế.
- Nhiệt huyết với công việc, luôn có tinh thần trách nhiệm cao và có khả năng chịu áp lực công việc tốt.
Quyền lợi
Lương và phúc lợi hấp dẫn:
- Bảo hiểm đầy đủ theo luật lao động, cùng với ABBANK CARE- chương trình phúc lợi bổ sung đặc biệt dành cho ABBankers
- Lãi suất vay ưu đãi- Quyền lợi đặc biệt dành cho nhân viên ABBANK
- 13 ngày nghỉ phép linh hoạt, bao gồm ngày sinh nhật và các dịp quan trọng khác
- Mức lương cạnh tranh, phản ánh trực tiếp kỹ năng và kinh nghiệm của ứng viên (chi tiết sẽ được thảo luận trong buổi phỏng vấn)
Cơ hội phát triển nghề nghiệp hấp dẫn:
- Hỗ trợ đào tạo và chứng chỉ trong lĩnh vực IT, ngân hàng/tài chính
- Gia nhập các dự án chuyển đổi quy mô lớn, cộng tác cùng các chuyên gia hàng đầu để áp dụng công nghệ mới nhất trong ngành ngân hàng
- Lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng, được tạo điều kiện cho cả sự phát triển kỹ thuật và quản lý
Môi trường làm việc năng động:
- Mô hình làm việc linh hoạt, trẻ trung, khuyến khích đổi mới và sáng tạo
- Văn phòng được trang bị hiện đại, kèm theo các thiết bị tiên tiến nhất dành cho nhân viên
- Tổ chức thường xuyên các hoạt động ngoại khóa (team building, hội thảo, và các sự kiện văn nghệ), tạo điều kiện cho nhân viên gắn kết và phát triển
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 18:30:03
Được thành lập từ năm 1993, cho đến nay Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) đã và đang đóng góp cho thị trường tài chính Việt Nam một thương hiệu Ngân hàng bán lẻ thân thiện, uy tín và hiệu quả.
Cùng với sự phát triển uy tín thương hiệu, chất lượng môi trường làm việc tại ABBANK cũng liên tục được các tổ chức uy tín trong và ngoài nước đánh giá cao những năm gần đây: Năm 2021, ABBANK lọt vào danh sách 25 Thương hiệu Tài chính dẫn đầu tại Việt Nam theo công bố của Tạp chí Tài chính Forbes Việt Nam với giá trị thương hiệu ước đạt 39,4 triệu USD; ABBANK là 1 trong 10 ngân hàng ngoài quốc doanh có Chỉ số thương hiệu tốt nhất và Top 13 Ngân hàng có chỉ số thương hiệu tốt nhất (Theo báo cáo xếp hạng của Mibrand năm 2021); ABBANK cũng được tạp chí HR Asia chứng nhận là một trong những Nơi làm việc tốt nhất Châu Á kể từ năm 2020.
Ở cột mốc 30 năm thành lập, ABBANK sở hữu một nền tảng công nghệ thông tin hiện đại; đội ngũ nhân sự tâm huyết và am hiểu nghiệp vụ, cùng với đó là hệ thống sản phẩm dịch vụ giải pháp tài chính tiện ích, hiệu quả và linh hoạt với mạng lưới điểm giao dịch rộng khắp trên toàn quốc nhằm phục vụ phương châm “Khách hàng là trọng tâm”.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng chế độ Bảo hiểm theo luật lao động
- Chương trình ABBANK CARE (chế độ đãi ngộ, phúc lợi bổ sung dành cho toàn thể cán bộ nhân viên ABBANK).
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building
- Các chương trình hội thao văn nghệ
Lịch sử thành lập
- Năm 1993, Ngân hàng TMCP An Bình (ABBANK) được thành lập theo giấy phép số 535/GP-UB
- Năm 2004, Nâng cấp thành ngân hàng quy mô đô thị có vốn điều lệ 70,04 tỷ đồng
- Năm 2005, Tập đoàn điện lực Việt Nam (EVN) trở thành cổ đông chiến lược của ABBANK
- Năm 2006, ABBANK đã phát hành công trái phiếu của EVN cùng với ngân hàng Deutsche Bank và quỹ đầu tư Vinacapital
- Năm 2007, ABBANK ký hợp đồng liên kết chiến lược với Agribank; trở thành thành viên của mạng thanh toán PAYNET; tăng vốn điều lệ lên 2300 tỷ đồng
- Năm 2008, ABBANK phát triển và trưởng thành, đã có sự bứt phá mạnh mẽ về lượng từ năm 2008 đến nay. Cùng thời điểm đó, ABBANK ký kết hợp tác chiến lược với Maybank – Ngân hàng lớn nhất Malaysia; ABBANK được trao giải "Ngân hàng thanh toán quốc tế xuất sắc 2007" do Wachoviabank – một trong bốn ngân hàng lớn nhất của Mỹ trao tặng
Mission
Với sứ mệnh cung cấp các giải pháp tài chính thân thiện, hiệu quả và phù hợp với nhu cầu khách hàng, tôn chỉ hoạt động của ABBANK chính là:
- Phục vụ khách hàng với sản phẩm, dịch vụ an toàn, hiệu quả và linh hoạt.
- Tăng trưởng lợi ích cho cổ đông.
- Hướng đến sự phát triển toàn diện, bền vững của ngân hàng.
- Đầu tư vào yếu tố con người làm nền tảng cho sự phát triển lâu dài.
Review ABBANK
Môi trường làm việc tốt, học tập được nhiều kinh nghiệm
Môi trường làm việc ổn, lương không cao
Chế độ lương thấp, thiếu chuyên nghiệp