Việc làm
- Reviews
- Việc làm
- Mức lương
- Phỏng vấn
- Tổng quan
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
Mô tả Công việc
Mục đích Công việc:
Quản lý, điều hành toàn bộ hoạt động của Chi nhánh nhằm đảm bảo: cung cấp các sản phẩm, dịch vụ theo đúng tiêu chuẩn, phù hợp với chiến lược kinh doanh của Ngân hàng; xây dựng hình ảnh, nâng cao uy tín, ảnh hưởng của ngân hàng trên địa bàn, , đồng thời tuân thủ các quy định, quy trình và nhằmquản trị được rủi ro và hoàn thành mọi chỉ tiêu được giao.
Nhiệm vụ chính:
- Xây dựng kế hoạch kinh doanh và tổ chức triển khai thực hiện:
- Thường xuyên theo dõi, phân tích, đánh giá việc thực hiện kế hoạch, ngân sách đã được duyệt;
- Giao chỉ tiêu cho các Phòng/bộ phận, cá nhân tại chi nhánh;
- Xem xét và phê duyệt chi tiêu ngân sách của chi nhánh.
- Đảm bảo chất lượng và hiệu quả hoạt động kinh doanh, chất lượng dịch vụ khách hàng tại chi nhánh.
- Trực tiếp nêu ý kiến, đề xuất với các Đơn vị tại Hội sở về các chính sách, cơ chế hoạt động, phù hợp với việc phát triển kinh doanh trên địa bàn (như mở rộng mạng lưới, các chương trình quảng bá, khuyến mại, tài trợ, đào tạo …)
- Thiết lập và duy trì mối quan hệ với các khách hàng trên địa bàn, tạo dựng quan hệ với các cơ quan hữu quan và cộng đồng tại địa bàn chi nhánh.
- Đảm bảo mọi hoạt động của chi nhánh tuân thủ đúng các quy định của pháp luật và của Ngân hàng đã ban hành.
- Thực hiện các công việc khác do Tổng Giám đốc và Ban điều hành giao.
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu:
- Trình độ đào tạo: Cử nhân Đại học trở lên, chuyên ngành Kinh tế.
- Yêu cầu về kinh nghiệm: Ít nhất 8 năm kinh nghiệm kinh doanh trong ngân hàng trong đó ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý đội ngũ kinh doanh
Yêu cầu về kiến thức:
- Am hiểu các sản phẩm dịch vụ của Ngân hàng;
- Am hiểu các nghiệp vụ của Ngân hàng thương mại và các loại rủi ro Ngân hàng;
- Có kiến thức về luật kinh tế và các ngành luật liên quan đến hoạt động của NHTM.
Yêu cầu về kỹ năng mềm, kỹ năng quản lý:
- Kỹ năng quản lý, lãnh đạo;
- Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức công việc;
- Kỹ năng đánh giá và ra quyết định;
- Kỹ năng đào tạo, kèm cặp nhân viên;
- Kỹ năng xây dựng mối quan hệ.
Yêu cầu khác:
- Trình độ ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tốt và soạn thảo văn bản thành thạo bằng tiếng Anh.
- Tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm chuyên sâu.
HƯỚNG DẪN NỘP HỒ SƠ VÀ MẪU ĐƠN DỰ TUYỂN
1. Hồ sơ dự tuyển:
Ứng viên vui lòng hoàn thiện Mẫu Đơn dự tuyển (không sửa format) và gửi lại dưới dạng excel
2. Cách thức nộp hồ sơ:
- Gửi qua email: [email protected]
Lưu ý tiêu đề của email dự tuyển: Địa điểm _Vị trí ứng tuyển_Họ và tên (Ví dụ:CN_Hanoi_Giaodichvien_PhamThiA)
3. Lưu ý:
BAC A BANK KHÔNG TUYỂN DỤNG QUA TRUNG GIAN VÀ KHÔNG THU BẤT KỲ KHOẢN PHÍ NÀO
BAC A BANK chỉ thu hồ sơ qua email không thu hồ sơ bản cứng
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Ngân hàng TMCP Bắc Á (Bắc Á Bank) chính thức được thành lập năm 1994 tại Nghệ An, khởi đầu là một ngân hàng nhỏ, tập trung phát triển tại khu vực miền Trung.
Năm 1995, Bắc Á Bank mở chi nhánh đầu tiên tại Hà Nội, đánh dấu mốc khởi điểm mở rộng mạng lưới.
Năm 2008, Ngân hàng chuyển đổi mô hình từ phi tập trung, phân tán sang mô hình tập trung.
Ngày 03/03/2021 là ngày giao dịch đầu tiên của Bắc Á Bank trên sàn HNX, với mã BAB.
Sau hơn 25 năm phát triển, Ngân hàng TMCP Bắc Á đã từng bước khẳng định uy tín trên thị trường ngân hàng tài chính. Hiện nay, Bắc Á Bank là thành viên chính thức của Hiệp hội thanh toán viễn thông liên ngân hàng toàn cầu và Hiệp hội các ngân hàng châu Á và là một trong 10 ngân hàng được chọn tham gia vào hệ thống thanh toán tự động liên ngân hàng.
Review Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á
Thưởng cuối năm và tháng 13 rất tốt, tính trên lương thực lĩnh
Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á
Bạn làm việc tại Ngân Hàng Thương mại cổ phần Bắc Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn