Các phòng ban đang tuyển dụng tại BVBank

Ngân hàng
Quản lý sản phẩm & dự án
Giáo dục

Việc làm BVBank

Cập nhật 03/12/2025 23:11
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI CỔ PHẦN BẢN VIỆT (Viet Capital Bank)
Đà Nẵng - Giám đốc Phòng Quan hệ Khách hàng cá nhân
BVBank 4.0★
6 đánh giá 457 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám đốc
Ngày đăng tuyển: 17/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 16/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 4 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Đà Nẵng

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Địa điểm làm việc: BVBank Sông Hàn - 124-126 đường 2 Tháng 9, Phường Hòa Cường, thành phố Đà Nẵng

-----

1. Xây dựng & duy trì quan hệ khách hàng

  • Tổ chức hoạt động tiếp cận, thiết lập giao dịch & giữ chân khách hàng
  • Phân bổ nguồn lực, hỗ trợ nhân viên hoàn thành chỉ tiêu kinh doanh
  • Định hướng chiến lược chăm sóc khách hàng hiện hữu & mở rộng khách hàng mới
  • Chịu trách nhiệm kết quả kinh doanh & chất lượng hồ sơ tín dụng phụ trách

2. Tiếp thị & phân phối sản phẩm dịch vụ ngân hàng

  • Xây dựng – triển khai chương trình giới thiệu sản phẩm, dịch vụ phù hợp từng phân khúc
  • Thu thập & quản lý dữ liệu khách hàng phục vụ nghiên cứu, phân tích & chăm sóc hiệu quả
  • Phối hợp Hội sở phát triển sản phẩm mới, phù hợp xu hướng & nhu cầu thị trường

3. Thẩm định & đề xuất cấp tín dụng

  • Tổ chức tiếp nhận – hướng dẫn khách hàng hoàn thiện hồ sơ cấp tín dụng
  • Phân bổ & giám sát quá trình thẩm định tín dụng, phân tích rủi ro, tài sản bảo đảm
  • Trình tờ trình thẩm định cấp có thẩm quyền phê duyệt
  • Thực hiện kiểm tra sau vay, đánh giá hiệu quả sử dụng vốn & phương án kinh doanh
  • Phối hợp Trung tâm Thẩm định để nâng cao chất lượng hồ sơ, đảm bảo tuân thủ pháp lý
  • Quản trị rủi ro tín dụng, chịu trách nhiệm hành chính – vật chất nếu phát sinh do sai sót

4. Triển khai sản phẩm & hỗ trợ khách hàng

  • Phân công nhân viên thực hiện điều khoản – điều kiện sản phẩm/dịch vụ đã cam kết
  • Điều phối cung ứng sản phẩm nội bộ – khách hàng đúng tiến độ & chất lượng
  • Tiếp nhận – xử lý yêu cầu hỗ trợ & khiếu nại từ khách hàng một cách chuyên nghiệp

5. Quản lý đội ngũ & vận hành phòng

  • Xây dựng kế hoạch hoạt động phòng & giám sát quá trình thực thi
  • Đào tạo, cập nhật sản phẩm – quy định nghiệp vụ cho nhân viên trực thuộc
  • Đánh giá hiệu quả cá nhân & đơn vị; đề xuất giải pháp hoàn thành mục tiêu
  • Đảm bảo đội ngũ tuân thủ quy trình, chính sách & chuẩn mực hoạt động

6. Tham mưu & kiểm soát an toàn hệ thống

  • Đề xuất chiến lược phát triển thị phần, năng lực cạnh tranh & khắc phục vướng mắc
  • Bảo mật thông tin nội bộ; kiểm soát việc sử dụng hệ thống của nhân viên
  • Phối hợp kiểm tra, báo cáo hoạt động & xử lý rủi ro phát sinh theo thẩm quyền

Yêu Cầu Công Việc

Bằng cấp/ Chứng chỉ: Đại học trở lên (chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, Ngoại thương,…).

Kiến thức:

  • Hiểu biết diễn biến tình hình kinh tế xã hội trong và ngoài nuớc.
  • Hiểu biết về tình hình hoạt động kinh doanh các đối thủ trên địa bàn.
  • Có kiến thức chuyên môn & pháp luật vững vàng liên quan đến các hoạt động kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực kinh doanh tài chính, ngân hàng.

Kinh nghiệm: Tối thiểu 03 năm làm công tác tín dụng, quản lý kinh doanh, tiếp thị các sản phẩm dịch vụ của ngân hàng, trong đó có 01 năm kinh nghiệm quản lý ở vị trí tương đương.

Kỹ năng:

  • Quản lý, lập kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện.
  • Xây dựng mạng lưới quan hệ với khách hàng, cơ quan Nhà nước.
  • Giao tiếp, thuyết phục, đàm phán.
  • Phân tích tài chính, tổng hợp thông tin.
  • Xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.

Khác:

  • Chịu được áp lực cao trong công việc.
  • Có tầm nhìn, khả năng phân tích, đánh giá, dự báo tốt.
  • Nhạy bén, đam mê kinh doanh.
  • Năng động, sáng tạo, tự tin.
  • Uy tín và đạo đức nghề nghiệp.

Địa điểm làm việc

Đà Nẵng
Khu vực Đà Nẵng

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Tòa nhà HM Town số 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 05, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam

Ngân hàng TMCP Bản Việt (BVBank) được thành lập từ năm 1992 với tên gọi trước đây là Ngân hàng TMCP Gia Định. Trải qua 25 năm hoạt động, với nhiều thay đổi, đến nay với tầm nhìn và chiến lược kinh doanh đúng đắn, Ngân hàng TMCP Bản Việt đang dần khẳng định vị thế của mình trên thị trường tài chính ngân hàng với khả năng đáp ứng linh hoạt các nhu cầu đa dạng về sản phẩm dịch vụ, tiện ích của Khách hàng với đội ngũ nhân sự năng động. Ngân hàng đã hoạch định và tập trung thực hiện chiến lược phát triển cho giai đoạn mới 2016 đến 2020.

Chính sách bảo hiểm

  • Được tham gia BHXH, BHTN, BHYT, …. theo luật bảo hiểm theo quy định của pháp luật Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Tổ chức các hoạt động thể thao: bóng đá, bóng chuyển, ….
  • Tổ chức các bữa tiệc party, các sự kiện
  • Du lịch hàng năm 
  • Team building ngoài trời 

Lịch sử thành lập

  • Thành lập năm 1992

Mission

  • Trở thành Ngân hàng đa năng, hiện đại, hướng đến Khách hàng, đặc biệt với nhóm Khách hàng cá nhân và Khách hàng doanh nghiệp vừa và nhỏ.

  • Đẩy mạnh phát triển kênh phân phối bán lẻ trực tuyến, nhằm tiếp cận với khách hàng ở khu vực nông thôn và vùng..

  • Thị phần ngân hàng bán lẻ sẽ tiếp tục tăng trưởng: Dân số Việt Nam đang trẻ hóa và có xu hướng sử dụng các sản phẩm và dịch vụ ngân hàng nhiều hơn. Điều này sẽ thúc đẩy thị phần ngân hàng bán lẻ tại Việt Nam tăng trưởng

Review BVBank

4.0
6 review

Review Highlights

Cập nhật 06/12/2025

Ưu điểm

  • Đãi ngộ tốt và có thưởng cao tại nhiều bộ phận, giúp nhân viên có động lực làm việc (54 reviews)

  • Môi trường năng động, dễ tiếp xúc khách hàng và phát triển chuyên môn (67 reviews)

  • Bảo hiểm và phúc lợi dành cho nhân viên được đánh giá đầy đủ, rõ ràng (38 reviews)

  • Hệ thống ngân hàng tân tiến hỗ trợ công việc hiệu quả hơn (72 reviews)

  • Đồng nghiệp và lãnh đạo nhiệt tình, tạo cảm giác hỗ trợ trong quá trình làm việc (44 reviews)

Nhược điểm

  • Áp lực chỉ tiêu hàng tháng cao, đặc biệt với người mới vào nghề (91 reviews)

  • Việc tìm kiếm khách hàng ban đầu tương đối khó khăn (36 reviews)

  • Có rủi ro bị deal lương thấp kèm hứa hẹn thưởng cao (59 reviews)

  • Hệ thống quản lý và giải ngân còn hạn chế, gây bất tiện trong xử lý công việc (83 reviews)

  • Nhận diện thương hiệu ở một số khu vực chưa tốt, khách hàng biết đến chưa nhiều (48 reviews)


02/10/2024
Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường tốt, năng động đãi ngộ tốt thưởng ít nhất 4 tháng lương nhưng họ deal lương bạn thấp

24/06/2024
Nhân viên quan hệ khách hàng tại Hà Nội

Áp lực công việc cao nhưng đãi ngộ tốt

23/10/2023
Sale/Nhân viên kinh doanh tại Hồ Chí Minh

Môi trường làm việc và chính sách đãi ngộ tốt

Những nghề phổ biến tại BVBank

Bạn làm việc tại BVBank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo BVBank

BVBank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo