Các phòng ban đang tuyển dụng tại Techcombank

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Buôn bán/ Kinh doanh
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ
Chăm sóc sức khỏe
Kỹ thuật
Marketing/ Truyền thông

Việc làm Techcombank

Cập nhật 05/12/2025 19:39
Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam Techcombank
Chuyên Gia Phát Triển Mạng Lưới
Techcombank 3.7★
211 đánh giá 1.7k việc làm 2 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 12/06/2025
Hạn nộp hồ sơ: 12/07/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Mô tả Công việc

Mục tiêu

Người đảm nhận vị trí

- Chịu trách nhiệm Phụ trách công việc liên quan đến phát triển hệ thống ATM, đánh giá chất lượng và hiệu quả hệ thống ATM, thực hiện các biện pháp nâng cao chất lượng và hiệu quả hệ thống ATM, các báo cáo quản trị liên quan.

- Chịu trách nhiệm phân tích, làm đầu mối với các Khối liên quan trong công tác xây dựng, thực thi chiến lược mạng lưới kênh chi nhánh, quản trị ngân sách thuê địa điểm và ngân sách phát triển mạng lưới hàng năm.

Trách nhiệm chính (1)

Quản trị và phát triển kênh ATM:

- Tổ chức triển khai và theo dõi tiến độ các bước/các hạng mục của chiến lược, kế hoạch phát triển mạng lưới ATM trong và ngoài Chi nhánh (on-site and off-site).

- Thực hiện đánh giá chất lượng, đưa ra các giải pháp đồng thời theo dõi hiệu quả hệ thống ATM.

- Tối ưu hóa địa điểm ATM (sắp xếp lại vị trí) nhằm phát huy hiệu quả cao nhất, chất lượng tốt nhất mạng lưới ATM theo từng giai đoạn.

- Theo dõi, giám sát và đưa ra các biện pháp/đề xuất nhằm tối ưu hóa hiệu quả của hệ thống ATM thông qua lựa chọn đúng địa điểm.

- Tổ chức triển khai các chính sách / chương trình thúc đẩy bán / thúc đẩy sử dụng ATM, tối ưu hóa chi phí.

- Phối hợp MKT triển khai thực hiện các hoạt động quảng cáo, khuyến mại trên hệ thống ATM.

- Cùng các bên triển khai và đưa vào khai thác thành công/hiệu quả máy ATM có chức năng nạp tiền (CDM/CRM).

- Theo dõi ngân sách hoạt động của mạng lưới ATM đảm bảo theo đúng kế hoạch ngân sách được phê duyệt hàng năm theo từng thời kỳ.

- Theo dõi các chỉ số chất lượng và chỉ số hiệu quả kênh ATM.

- Tổ chức triển khai thực hiện theo quy chuẩn về hình ảnh ATM.

- Thiết kế giải pháp dựa trên hàm lượng chuyên môn sâu trong kênh mình phụ trách nhằm tối ưu hóa quy trình và mang lại giải pháp tối ưu theo hành trình khách hàng. Đảm bảo thiết kế chiến lược kênh, giải pháp trên kênh phù hợp với chiến lược phát triển chung của ngân hàng.

Trách nhiệm chính (2)

Quản trị và phát triển kênh chi nhánh:

- Làm đầu mối làm việc với các Khối kinh doanh, các Khối hỗ trợ, Khối chiến lược phát triển và các đơn vị tư vấn trong các dự án liên quan đến chiến lược phát triển mạng lưới.

- Phân tích số liệu nhằm phục vụ công tác xây dựng kế hoạch phát triển mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dich hàng năm, chỉnh sửa điều chỉnh giữa năm và trình các cấp có thẩm quyền phê duyệt;

- Cập nhật thông tin, phân tích, đánh giá tổng quan về mạng lưới của các ngân hàng đối thủ, đưa ra các đề xuất, báo cáo liên quan đến chiến lược mạng lưới;

- Cập nhật thông tin kinh tế vĩ mô, các thay đổi của các cơ quan công quyền có liên quan đến mạng lưới Chi nhánh/Phòng giao dịch;

- Làm đầu mối cập nhật các phân tích báo cáo tình hình hoạt động chung của ngân hàng, từ đó phân tích điều chỉnh đầu vào/ đầu ra cho phương án kinh doanh của các đơn vị mở mới/ chuyển địa điểm.

- Theo dõi kết quả kết quả kinh doanh theo tháng của từng Chi nhánh và đề xuất các giải pháp kịp thời nhằm đảm bảo vốn đầu tư vào Chi nhánh được sử dụng hiệu quả, nhanh chóng đưa Chi nhánh về điểm hòa vốn và tạo ra lợi nhuận.

- Làm đầu mối làm việc với Công ty dịch vụ triển khai thực công tác thuê địa điểm cho Chi nhánh/Phòng giao dich.

- Làm đầu mối với các đơn vị liên quan cung cấp dữ liệu phục vụ cho công tác phân tích, đánh giá hiệu quả hoạt động của Chi nhánh/Phòng giao dịch và đưa ra các đề xuất hỗ trợ và thúc đẩy hiệu quả hoạt động của Chi nhánh/Phòng giao dịch;

- Xây dựng, triển khai các chương trình tối ưu hóa mạng lưới.

- Nhận biết rủi ro của đơn vị trong quá trình vận hành, phối hợp với các đơn vị liên quan để đưa ra các phương pháp đo lường và giảm thiểu rủi ro.

- Thiết kế giải pháp dựa trên hàm lượng chuyên môn sâu trong kênh mình phụ trách nhằm tối ưu hóa quy trình và mang lại giải pháp tối ưu theo hành trình khách hàng. Đảm bảo thiết kế chiến lược kênh, giải pháp trên kênh phù hợp với chiến lược phát triển chung của ngân hàng.

Trách nhiệm chính (3)

Công tác quản lý nguồn nhân lực

- Phân công công việc trong nhóm đảm bảo phát huy tối đa nguồn lực và năng lực của nhân viên.

- Điều phối và giám sát các hoạt động được giao, trực tiếp tham gia và đôn đốc các nội dung công việc và các bên liên quan để đạt được các chỉ tiêu được giao một cách tối ưu.

- Theo dõi, giám sát kết quả KPIs của cán bộ trong nhóm phụ trách.

- Tổ chức coaching định kỳ, định hướng phát triển nghề nghiệp cho nhân viên, bồi dưỡng và xây dựng cán bộ nguồn .

- Đảm bảo các hoạt động của tổ chức, tuân thủ các chính sách, quy định, quy trình, hướng dẫn nội bộ …và cam kết chất lượng dịch vụ (SLAs)

- Đề xuất các giải pháp, kiến nghị trong phạm vi chức năng, nhiệm vụ của QTMLK để mạng lưới ATM hoạt động tuân thủ các quy định của NHNN và cơ quan quản lý theo từng giai đạn.

- Thực hiện các công việc khác có liên quan theo thực tế và theo yêu cầu của Giám đốc Quản trị Mạng lưới kênh, Giám đốc Phát triển Mạng lưới (ATM/Chi nhánh) phân công.

Yêu Cầu Công Việc

Chân dung Thành công - Bằng cấp, Kinh nghiệm

 Bằng cấp

-  Tốt nghiệp đại học trở lên các chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng, CNTT

-  Trình độ tiếng Anh: TOEIC 550 hoặc theo quy định của Ngân hàng trong từng thời kì Kinh nghiệm chuyên môn

-  Tối thiểu 08 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Quy mô:
Trên 10.000 nhân viên
Địa điểm:
191 Bà Triệu, phường Lê Đại Hành, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, được thành lập năm 1993 với số vốn ban đầu 20 tỷ đồng. Sau 30 năm không ngừng phát triển đi lên, Techcombank đang có chỗ đứng vững chắc trong ngành Ngân hàng nói chung, và trong nền kinh tế Việt  Nam nói riêng với doanh thu 27.000 tỷ đồng và hơn 10.000 nhân viên (năm 2020)

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng BHXH theo mức cơ bản
  • Tham gia vào Techcombank Care với gói bảo hiểm Bảo Việt

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team building
  • Du lịch hàng năm
  • Thứ 7 năng động
  • Party thường niên

Lịch sử thành lập

  • Năm 1993: Ngân hàng thương mại cổ phần Kỹ Thương Việt Nam (Techcombank) được thành lập tại Hà Nội với vốn điều lệ 20 tỷ đồng
  • Năm 1995: Tăng vốn điều lệ lên 51,495 tỷ đồng. Thành lập Chi nhánh Techcombank Hồ Chí Minh
  • Năm 1996: Thành lập Chi nhánh Techcombank Thăng Long cùng Phòng Giao dịch Nguyễn Chí Thanh tại Hà Nội. Thành lập Phòng Giao dịch Thắng Lợi trực thuộc Techcombank Hồ Chí Minh.Tăng vốn điều lệ tiếp tục lên 70 tỷ đồng.
  • Năm 1998: Trụ sở chính được chuyển sang Tòa nhà Techcombank, 15 Đào Duy Từ, Hà Nội. Thành lập Chi nhánh Techcombank Đà Nẵng tại Đà Nẵng.
  • Năm 1999: Tăng Techcombank tăng vốn điều lệ lên 80,020 tỷ đồng. Khai trương Phòng giao dịch số 3 tại phố Khâm Thiên, Hà Nội.
  • Năm 2000: Thành lập Phòng Giao dịch Thái Hà tại Hà Nội. Tăng vốn điều lệ lên: 102,345 tỷ đồng
  • Năm 2002: Thành lập Chi nhánh Chương Dương, Chi nhánh Hoàn Kiếm tại Hà Nội và các chi nhánh tại Hải Phòng, Đà Nẵng, Thành phố Hồ Chí Minh. Tăng vốn điều lệ lên 104,435 tỷ đồng
  • Năm 2003: Chính thức phát hành thẻ thanh toán F@stAccess-Connect 24 (hợp tác với Vietcombank) vào ngày 05/12/2003
  • Năm 2004: Khai trương biểu tượng mới của Ngân hàng
  • Năm 2005: Thành lập các chi nhánh cấp 1 tại: Lào Cai, Hưng Yên, Vĩnh Phúc, Bắc Ninh, T.P Nha Trang (tỉnh Khánh Hòa), Vũng Tàu..
  • Năm 2006: Thẻ thanh toán quốc tế Techcombank Visa được ra mắt
  • Năm 2007: Trở thành ngân hàng ngân hàng có mạng lưới giao dịch lớn thứ hai trong khối ngân hàng thương mại cổ phần với gần 130 chi nhánh và phòng giao dịch
  • Năm 2008: Ra mắt thẻ tín dụng Techcombank Visa Credit
  • Năm 2012: phát hành thẻ đồng thương hiệu Techcombank – Vietnam Airlines – Visa
  • Năm 2018: Techcombank được niêm yết trên sàn chứng khoán Thành phố Hồ Chí Minh.
  • Năm 2020: tổng tài sản doanh nghiệp ước tính đạt 439,6 nghìn tỷ đồng[10] với gần 11.882 nhân viên. Techcombank sở hữu 3 công ty con phụ trách các nhiệm vụ khác nhau bao gồm Công ty cổ phần Chứng khoán Kỹ thương, Công ty TNHH một thành viên Quản lý nợ, và Công ty TNHH Quản lý quỹ Kỹ thương.

Mission

Dẫn dắt hành trình số hóa của ngành tài chính, tạo động lực cho mỗi cá nhân, doanh nghiệp và tổ chức phát triển bền vững và bứt phá thành công.


Review Techcombank

3.7
211 review

Review Highlights

Cập nhật 27/02/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc hiện đại, cơ sở vật chất tốt ( 124 reviews)
  • Ngân hàng lớn, công nghệ mới (156 reviews)
  • Cơ hội học hỏi tốt cho người mới bắt đầu công việc ngân hàng (176 reviews)
  • Lương ổn với điều kiện biết cách deal, không có mức trần nhưng tăng 30% theo payslip hiện tại - policy chung (122 reviews)
  • Vay ưu đãi với lãi suất thấp hơn 3-4% mức thị trường. Giờ làm việc: có làm sáng T7 (103 reviews)

 

Nhược điểm

  • Môi trường làm việc tại Techcombank còn mang tính chất nhà nước, với thủ tục rườm rà và hiệu quả công việc chưa cao (213 reviews)
  • Khó thăng tiến (285 reviews)
  • Quy trình làm việc rất phức tạp (301 reviews)
  • Chế độ chưa tốt, họp nhiều (312 reviews)
  • Không thanh toán OT và nghiêm ngặt KPI (345 reviews)
  • Tech stacks: Java, T24 và Backbase. Mấy cái core banking hơi đặc thù nên kiến thức bên ngoài ko áp dụng được mấy (212 Reviews)

 


06/01/2025
Nhân viên IT tại Hà Nội

Làm IT ở đây: lương thấp, nội bộ bè phái, trách nhiệm đùn đẩy

27/09/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Được hỗ trợ các công cụ bán hàng truyền thông tốt (ID)

24/07/2025
Nhân viên tại Hà Nội

Range lương khá tốt như vậy nên cũng sẽ phải chấp nhận việc OT triền miên (CTT)

Những nghề phổ biến tại Techcombank

Bạn làm việc tại Techcombank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Techcombank

Techcombank

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo