Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB ★ 4.0

Hà Nội
5.000 - 10.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Quản lý sản phẩm & dự án
Tài chính - Kế toán
Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Giáo dục
Marketing/ Truyền thông
Nghệ thuật - Thiết kế
Lao động có tay nghề và sản xuất
Vận tải
Xây dựng

Việc làm Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

Cập nhật 16/11/2025 20:20
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Bảo Việt
Chuyên viên chính Thúc đẩy bán bảo hiểm
Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB 4.0★
2 đánh giá 398 việc làm 5 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 23/10/2025
Hạn nộp hồ sơ: 30/11/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển doanh số bảo hiểm:

a. Đôn đốc thực hiện kế hoạch kinh doanh khu vực/ ĐVKD được giao phụ trách.

b. Thực hiện tiếp nhận, theo dõi và hỗ trợ xử lý các khó khăn/vướng mắc của Đơn vị kinh doanh trong hoạt động triển khai kinh doanh Bảo hiểm thuộc phạm vi Trung tâm quản lý.

Đề xuất xây dựng và phối hợp tổ chức các sự kiện, chiến dịch bán hàng thúc đẩy doanh số.

2. Đào tạo, huấn luyện:

a. Đề xuất kế hoạch đào tạo/huấn luyện định kỳ căn cứ lộ trình đào tạo hoặc rà soát, đánh giá hiệu quả tư vấn bán hàng tại ĐVKD.

b. Phối hợp với đối tác tổ chức các buổi đào tạo, huấn luyện kỹ năng và cập nhật các sản phẩm cho đội ngũ cán bộ bán tại ĐVKD.

Thực hiện đào tạo/coaching trực tiếp tại các ĐVKD căn cứ nhu cầu hoặc theo tình hình phát sinh thực tế.

3. Phát triển mối quan hệ:

a. Gắn kết, thúc đẩy tinh thần làm việc nhóm tại các ĐVKD thông qua các chương trình/hoạt động thúc đẩy kinh doanh như: Roadshow, Sitevisit, workshop, working group, …

b. Thực hiện giám sát, đánh giá tình hình, hiệu quả phối hợp giữa đối tác với ĐVKD tại địa bàn; đưa ra các giải pháp/hỗ trợ xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.

4. Quản trị hiệu quả hoạt động phát triển kinh doanh Bảo hiểm:

a. Đóng góp ý kiến trong công tác xây dựng bộ KPIs về chỉ tiêu bảo hiểm; đánh giá, việc thực hiện KPIs đối với các chức danh thuộc các mảng Bán lẻ; Doanh nghiệp, Dịch vụ khách hàng.

b. Theo dõi, phân tích số liệu bán hàng phục vụ công tác thúc đẩy kinh doanh, công tác báo cáo định kỳ hoặc đột xuất theo yêu cầu của Ban Giám đốc Trung tâm. Nhận diện các khó khăn, rủi ro trong quá trình triển khai bán hàng phát sinh thực tế và đề xuất các giải pháp xử lý hoặc cải tiến

Phối hợp/Đóng góp ý kiến/đề xuất với bộ phận chính sách Bảo hiểm trong Trung tâm xây dựng các chương trình thúc đẩy bán hàng hàng phù hợp và đảm bảo hiệu quả về doanh thu; đưa ra khuyến nghị để cải tiến quy trình phối hợp, chăm sóc khách hàng, đào tạo sản phẩm.

5. Truyền thông:

a. Thực hiện kế hoạch truyền thông định kỳ theo chỉ đạo.

Làm việc với Phòng THTT để thực hiện công tác truyền thông mảng Bảo hiểm.

6. Kiểm soát tính tuân thủ:

a. Thực hiện truyền thông các quy trình, quy định bắt buộc tuân thủ trong triển khai bán bảo hiểm tại các ĐVKD.

Hướng dẫn và thực hiện giám sát ĐVKD triển khai bán Bảo hiểm đảm bảo tuân thủ đúng theo Luật kinh doanh Bảo hiểm.

7. Hoàn thành chương trình đào tạo và tự đào tạo theo yêu cầu của chức danh nhằm nâng cao năng lực, hiệu quả làm việc.

8. Tuân thủ các quy chế, quy định, quy trình liên quan đến công việc thực hiện và tự chịu trách nhiệm trước Pháp luật và BAOVIET Bank về các sai sót, rủi ro gây ra do cá nhân thực hiện.

9. Thực hiện các công việc khác theo phân công của cán bộ quản lý trực tiếp.

Yêu Cầu Công Việc

Chủ động phối hợp, xử lý công việc trong phạm vi được giao phụ trách với cá nhân trong Đơn vị và Đơn vị trong toàn hệ thống BAOVIET Bank.

Có quyền đề xuất các phương án, biện pháp nhằm phục vụ công việc.

Được tham gia các khóa đào tạo nội bộ/thuê ngoài.

Trình độ:

a. Học vấn[1]: Đại học trở lên (Ưu tiên chuyên ngànhTài chính, Ngân hàng, Bảo hiểm, Kinh tế)

b. Ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp cơ bản hoặc đọc hiểu tài liệu chuyên ngành

(TOEIC≥500 là lợi thế)

     c. Tin học: Thành thạo Ms Office

Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực bảo hiểm, tài chính hoặc bán hàng qua kênh phân phối trong đó ít nhất: 01 năm kinh nghiệm liên quan đến Thúc đẩy bán hàng, 

Kiến thức/Chuyên môn có liên quan:

a.       Hiểu biết về lĩnh vực Bảo hiểm (Nhân thọ và Phi Nhân thọ).

b.      Am hiểu về Luật kinh doanh Bảo hiểm

Am hiểu về hoạt động, quy trình quy chế  trong lĩnh vực Ngân hàng, tài chính

Các kỹ năng:

Kỹ năng giao tiếp, truyền thông và thuyết trình tốt;

b.      Kỹ năng phân tích và đánh giá đưa ra giải pháp;

c.       Kỹ năng lập kế hoạch và tổ chức thực thi;

d.      Kỹ năng làm việc nhóm;

Kỹ năng đàm phán; 

Các năng lực khác:

a.       Quản lý thời gian

b.      Giải quyết vấn đề và xung đột.

c.       Tư duy chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới

d.      Kiên trì và chịu áp lực: duy trì tinh thần tích cực trước những thách thức về doanh số

Thích nghi linh hoạt: Ứng biến tốt với thay đổi của sản phẩm, chính sách hoặc mô hình phối hợp với đối tác. 

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: 500 - 1,000 USD
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

Ngân hàng TMCP Bảo Việt
Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB Xem trang công ty
Quy mô:
5.000 - 10.000 nhân viên
Địa điểm:
Tầng 5, Tòa nhà Corner Stone, số 16 Phan Chu Trinh

Được thành lập theo giấy phép hoạt động số 328/GP-NHNN ngày 11/12/2008 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước Việt Nam, Ngân hàng TMCP Bảo Việt (BAOVIET Bank) là thành viên trẻ nhất của Tập đoàn Tài chính - Bảo hiểm Bảo Việt cũng là một ngân hàng thương mại trẻ trong hệ thống các tổ chức tín dụng tại Việt Nam. Sự ra đời của BAOVIET Bank góp phần hình thành thế chân kiềng vững chắc Bảo hiểm - Đầu tư - Tài chính - Ngân hàng, tạo nên sức mạnh tổng hợp, đảm bảo cho sự phát triển bền vững, toàn diện cho toàn hệ thống Bảo Việt.

BAOVIET Bank hướng tới mục tiêu phát triển bền vững, mở rộng kinh doanh trên nền tảng ổn định và hiệu quả, gắn tăng trưởng quy mô với việc bảo đảm an toàn trong hoạt động, đáp ứng những chuẩn mực và thông lệ quốc tế. Bên cạnh đó, BAOVIET Bank cũng nỗ lực xây dựng và đổi mới hệ thống ngân hàng ngày một hiện đại, hướng đến việc hoàn thành kế hoạch kinh doanh đã đặt ra, đảm bảo quyền lợi của cổ đông và người lao động. Với tôn chỉ hoạt động “Niềm tin vững chắc, cam kết vững bền”, BAOVIET Bank cam kết xây dựng một ngân hàng chuẩn mực, cung ứng những sản phẩm dịch vụ tốt nhất, mang lợi ích cao nhất đến với mỗi khách hàng. 

Chính sách bảo hiểm

  • Chế độ bảo hiểm kết hợp con người (dành cho CBNV có thâm niên làm việc chính thức dưới 12 tháng).
  • Chế độ bảo hiểm sức khỏe toàn diện (dành cho CBQL và CBNV có thâm niên làm việc chính thức đủ 12 tháng trở lên).
  • Chương trình khám sức khỏe định kỳ

Các hoạt động ngoại khóa

  • Các hoạt động thiện nguyện 
  • Teambuilding
  • Du lịch, nghỉ mát

Lịch sử thành lập

  • Năm 2008, Thành lập Ngân hàng TMCP Bảo Việt
  • Năm 2009, Khai trương chi nhánh đầu tiên tại TP.Hồ Chí Minh
  • Năm 2010, Khai trương Chi nhánh Nghệ An, Hải Phòng, Đăk Lăk, Cần Thơ. Tích cực tham gia nhiều hoạt động từ thiện – xã hội, đóng góp cho sự phát triển của cộng đồng.
  • Năm 2011, Thay đổi bộ nhận diện thương hiệu mới theo Tập đoàn Bảo Việt. Kết nối liên thông hệ thống POS với Banknetvn, đem lại cho khách hàng sự thuận tiện trong thanh toán. Phát triển nhiều tiện ích cho kênh ngân hàng điện tử
  • Năm 2012, Hoàn thành tăng vốn điều lệ lên ba nghìn tỷ đồng. Được xếp hạng nhóm 2 Ngân hàng hoạt động lành mạnh, ổn định và an toàn.
  • Năm 2013, Ra mắt website mới. Triển khai nhiều chương trình ưu đãi, tập trung phát triển dịch vụ ngân hàng điện tử với nhiều tiện ích.
  • Năm 2014, Ra mắt Thẻ tín dụng quốc tế BAOVIET Bank VISA nhân kỷ niệm 6 năm thành lập ngân hàng và 50 năm thành lập Tập đoàn Bảo Việt. Hoàn thành dự án nâng cấp phần mềm ngân hàng lõi T24.
  • Năm 2015, Ký kết thỏa thuận hợp tác toàn diện với Tổng Công ty Bảo hiểm Bảo Việt. Tổ chức khai trương mới, chuyển trụ sở một số chi nhánh, phòng giao dịch tại khu vực kinh tế trọng điểm như Đà Nẵng, Cần Thơ, Khánh Hòa, Bình Dương.
  • Năm 2016, Mở rộng và kiện toàn mạng lưới, thống nhất hình ảnh thương hiệu
  • Năm 2017, Triển khai mạnh mẽ dự án hợp lực với các ĐVTV của TĐ Bảo Việt
  • Năm 2018, Được vinh danh “Ngân hàng có sản phẩm dịch vụ tiêu biểu 2018” và “Top 100 sản phẩm, dịch vụ tốt nhất cho gia đình, trẻ em 2018”.
  • Năm 2019, Ra mắt ứng dụng số BAO VIETpay, hướng đến xây dựng hệ sinh thái siêu thị Tài chính - Ngân hàng - Bảo hiểm - Đầu tư trên nền tảng kỹ thuật số. Triển khai lắp đặt thành công hệ thống máy ATM | CRM - Rút tiền, gửi tiền tự động.
  • Năm 2020, Ra mắt giao diện Website và Internet Banking phiên bản mới
  • Năm 2021, Phát triển NHĐT, tạo tiền đề cho hành trình chuyển đổi số
  • Năm 2022, Triển khai định danh khách hàng điện tử eKYC trên BAOVIET Smart. Mở rộng, nâng cấp, hiện đại hóa các điểm giao dịch trên toàn hệ thống

Mission

Xây dựng một ngân hàng hiện đại, đề cao tính chuẩn mực trong quản trị điều hành và hoạt động, đảm bảo mức độ cao nhất về chất lượng dịch vụ và sự hài lòng của khách hàng, qua đó tạo giá trị gia tăng bền vững cho cổ đông, lợi ích dài hạn cho nhân viên và thực hiện tốt trách nhiệm với cộng đồng và xã hội.


Review Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

4.0
2 review

13/10/2024
Thủ quỹ ngân hàng tại Hà Nội

Việc nhàn, lương thấp, môi trường làm dễ chịu, không gò bó, được mua thêm bảo hiểm sức khỏe bảo việt (RV)

13/10/2024
Giao dịch viên ngân hàng tại Hà Nội

Môi trường làm việc nhàn, lương thấp so với mặt bằng chung, có thưởng lễ tết, cán bộ nhân viên tốt (FB)

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

Bạn làm việc tại Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

Ngân hàng BAOVIET Bank - BVB

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo