Việc làm Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam

Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TMCP Đại Chúng Việt Nam
Chuyên Viên Cải Tiến Chất Lượng Dịch Vụ, Phòng Phát Triển Năng Lực và Dịch Vụ Vận Hành, Khối Khách Hàng Cá Nhân
Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam
91 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Hết hạn ứng tuyển
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 5
Thông tin cơ bản
Mức lương: 500 - 1000 USD
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 28/02/2024
Hạn nộp hồ sơ: 29/03/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- 22 Phố Ngô Quyền, Tràng Tiền, Hoàn Kiếm, Hà Nội, Việt Nam

Các Phúc Lợi Dành Cho Bạn

Theo quy định của Ngân hàng
Chương trình chăm sóc sức khỏe
Phục vụ bữa sáng và bữa trưa tại Văn phòng

Mô Tả Công Việc

Nhiệm vụ chuyên môn:

Xây dựng các công cụ, sáng kiến nhằm phát triển năng lực thực thi cho CBNV tại ĐVKD, nâng cao CLDV và vận hành cho toàn hệ thống

•Xây dựng hệ thống công cụ hỗ trợ PT NL DV & VH như: Khung năng lực, lộ trình công danh, tiêu chuẩn tuyển dụng, kế hoạch đào tạo… nhằm nâng cao kiến thức , kỹ năng dịch vụ và vận hành của CBNV tại ĐVKD

•Xây dựng công cụ đo lường mức độ hài lòng KH, đánh giá CLDV trong từng thời kỳ theo các mô hình, tiêu chuẩn CLDV đã lập thông qua hệ thống đánh giá phù hợp.

Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng

•Quản lý các văn bản về chính sách/hướng dẫn và các thủ tục liên quan đến các quy trình, sản phẩm/dịch vụ mới nhằm đảm bảo tính hiệu quả giao dịch tại quầy.

•Cải tiến các quy trình/ quy định/ hướng dẫn liên quan đến giao dịch khách hàng để giảm chi phí/ thời gian xử lý công việc và tăng hiệu suất làm việc của GDV tại quầy

•Tham gia xây dựng bộ tiêu chuẩn CLDV, đảm bảo các trải nghiệm dịch vụ khách hàng với chất lượng cao tại các ĐVKD.

Xây dựng và triển khai các chương trình thi đua và truyền thông nhằm đẩy mạnh văn hóa dịch vụ, chú trọng đến sự hài lòng của khách hàng trên toàn hệ thống.

Phối hợp với BP.Hỗ trợ thực thi nhận biết các rủi ro nghiệp vụ và vận hành; đưa ra phương pháp đo lường và giảm thiểu các rủi ro trong hoạt động.

Thực hiện các công việc khác theo phân công của Cấp trên

Yêu Cầu Công Việc

•Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học thuộc khối kinh tế, tài chính, ngân hàng. QTKD hoặc chuyên ngành khác

•Kiến thức chuyên môn: Có hiểu biết về thị trường bán lẻ, dịch vụ tài chính.

•Kinh nghiệm chuyên môn: Có tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ tài chính, đặc biệt đã từng làm việc tại dịch vụ bán lẻ, chất lượng dịch vụ.

•Kỹ năng, phẩm chất: Kỹ năng xây dựng quan hệ cũng như kỹ năng tương tác tốt. Có tư duy tốt về chiến lược và quản trị hệ thống.
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam

Bạn làm việc tại Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam

Ngân hàng Đại Chúng Việt Nam

Click để đánh giá