Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank ★ 1.7

Sóc Trăng
1.000 - 5.000 nhân viên
Ngân hàng
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân hàng
Buôn bán/ Kinh doanh
Hành chính
Dịch vụ khách hàng
Công nghệ thông tin
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Quản lý sản phẩm & dự án
An ninh - Bảo vệ

Việc làm Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Cập nhật 31/01/2025 22:00
Tìm thấy 2 việc làm đang tuyển dụng
NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Trưởng nhóm khách hàng cá nhân - RB - MSB - 2Y099
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
- Nghệ An

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Phát triển kinh doanh (hoàn thành Sales KPI - chỉ tiêu kinh doanh)

  • Tư vấn, hỗ trợ Giám đốc Trung tâm Khách hàng Cá nhân/Trung tâm Kinh doanh quản lý điều hành mảng kinh doanh tín dụng trong phạm vi phụ trách.
  • Nghiên cứu thị trường và tình hình dân cư trên địa bàn, tình hình các Khách hàng hiện hữu để thu thập thông tin liên quan phục vụ cho việc xác định đối tượng khách hàng mục tiêu, cách thức, biện pháp tiếp cận, tiếp thị. Đồng thời, không ngừng tạo dựng các mối quan hệ với chính quyền, tổ chức, hiệp hội, cá nhân... nhằm phục vụ cho việc phát triển Khách hàng.
  • Xây dựng chương trình, kế hoạch hành động hướng tới từng đối tượng Khách hàng mục tiêu để chào bán các sản phẩm Tín dụng phù hợp (SPTD theo quy định của TGD RB trong từng thời kỳ) nhằm đạt được các chỉ tiêu kinh doanh được giao.
  • Tổ chức triển khai kế hoạch kinh doanh của trung tâm bao gồm các đội ngũ bán hàng thông qua việc phân bổ các nguồn lực, phân công công việc, thời gian thực hiện, đánh giá kết quả thực hiện nhằm đưa ra các biện pháp tăng cường hiệu quả triển khai, hỗ trợ CBNV trung tâm hoàn thành nhiệm vụ;
  • Thực hiện báo cáo các công việc, đề xuất/góp ý cho cấp quản lý trực tiếp về các công việc, sản phẩm, quy trình đã thực hiện và các cấp lãnh đạo khác khi có yêu cầu (bao gồm cả giải quyết khiếu nại với khách hàng (KH), báo cáo Quản lý rủi ro...) thuộc thẩm quyền.

2. Quản lý chất lượng dịch vụ:

  • Thực hiện bộ tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ: 5S, 4C... của MSB nhằm đem đến cho khách hàng sự hài lòng khi giao dịch và sử dụng sản phẩm.
  • Chịu trách nhiệm chỉ đạo/ trực tiếp giải quyết các khiếu nại của khách hàng đối với nhóm phụ trách
  • Phối hợp với CBBH và các bên liên quan để đảm bảo tiến độ xử lý hồ sơ tín dụng và yêu cầu của KH được kịp thời;

3. Quản lý tuân thủ và kiểm soát rủi ro

  • Quản lý tuân thủ của ĐVKD, bao gồm: tuân thủ SLAs, sử dụng & cập nhật công cụ bán hàng
  • Quản lý việc khắc phục khuyến nghị của KTNB đối với các lỗi ghi nhận cho nhóm phụ trách
  • Tuân thủ đúng các Quy định về lãi suất, tỷ giá, phí và các hạn mức theo đúng theo quy định hiện hành của Ngân hàng bán lẻ (NHBL) và MSB. Trình Lãnh đạo cấp trên phê duyệt khi vượt thẩm quyền;
  • Quản lý tỷ lệ nợ xấu & việc triển khai kế hoạch kiểm soát tỷ lệ nợ xấu

4. Quản lý nguồn lực:

  • Điều phối nhân sự trong nhóm theo thẩm quyền nhằm mục tiêu sử dụng hiệu quả, đạt hiệu suất vận hành và kinh doanh theo cam kết
  • Quản lý, phân công công việc, giám sát, đánh giá, đề xuất khen thưởng, kỷ luật đối với CBNV thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
  • Hỗ trợ phát triển nghề nghiệp CBNV; cập nhật, phổ biến, hướng dẫn thực hiện các văn bản định chế có liên quan; Tham gia chương trình giảng viên kiêm chức theo sự huy động của Trung tâm đào tạo.
  • Phối hợp tham gia công tác tuyển dụng và xây dựng đội ngũ thuộc mảng công việc phụ trách trong nhóm theo thẩm quyền
  • Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp, hiệu quả và đoàn kết trong nhóm

5. Phát triển năng lực bản thân

  • Chủ động học hỏi, tìm hiểu các thông tin, kiến thức phục vụ cho công việc;
  • Tham gia đầy đủ các khóa đào tạo, hoàn thành các bài kiểm tra định kỳ và đột xuất tại vị trí công việc đảm nhiệm.

Yêu Cầu Công Việc

1. Trình độ: Tốt nghiệp Đại học trở lên Chuyên ngành: Kinh tế, Tài chính, Ngân hàng…

2. Kinh nghiệm

  • Tối thiểu 05 năm kinh nghiệm về nghiệp vụ tín dụng tài chính ngân hàng 2 năm gần nhất đánh giá từ tương đương S trở lên hoặc;
  • Ít nhất 1,5 năm phụ trách nhóm bán hàng;
  • Ưu tiên cán bộ đã làm với chức danh tương đương tại các tổ chức tín dụng có quy mô tương đương với MSB trở lên hoặc có ít nhất 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại tổ chức tài chính/ Ngân hàng có quy mô nhỏ hơn và có khả năng phát triển khách hàng tốt

3. Kiến thức

  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, mô hình hoạt động, chức năng nhiệm vụ của các đơn vị trực thuộc, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng.
  • Am hiểu các sản phẩm dịch vụ, quy trình, quy định của MSB, Chủ động ứng phó với các thay đổi về chính sách, quy trình, quy định để đạt mục tiêu kinh doanh.
  • Có khả năng trình bày, tư vấn, thiết kế các gói giải pháp tài chính chuyên sâu cho khách hàng;
  • Có thể đảm phán về cơ chế phối hợp để mang lại hiệu quả cao nhất.
  • Cập nhật các thay đổi trong thị trường ngân hàng, và có các hành động ứng xử tương ứng với các thay đổi trên.

4. Kỹ năng/Khả năng

  • Năng lực chung: Kỹ năng giao tiếp và truyền thông, Khả năng tiếp cận và khai thác khách hàng, Khả năng tiếp thị, điều tra và dự báo thị trường;
  • Năng lực quản lý: Khả năng lập kế hoạch và tổ chức, Khả năng lãnh đạo và tạo động lực, Khả năng tác động và gây ảnh hưởng,
  • Năng lực chuyên môn:

+ Khả năng phân tích, đánh giá và giải quyết vấn đề;

+ Khả năng quản trị danh mục khách hàng;

+ Khả năng quản trị rủi ro bán lẻ;

+ Kỹ năng thẩm định khách hàng;

+ Kỹ năng quản lý chất lượng dịch vụ.

+ Khả năng lập và triển khai kế hoạch kinh doanh

5. Các yêu cầu khác

  • Có mối quan hệ xã hội rộng, có khả năng xây dựng và phát triển Khách hàng mới
  • Ngoại hình ưa nhìn, sức khỏe tốt, chịu được tần suất đi lại nhiều, trung thực, liêm chính. minh bạch trong các hoạt động;
  • Thích thử thách, nhiệt tình, có tinh thần cầu tiến, chịu được áp lực cao

QUYỀN LỢI KHI GIA NHẬP MSB

1. Lương thưởng hấp dẫn:

  • Mức lương cạnh tranh so với thị trường và tương xứng với năng lực, sẽ được thương lượng khi ứng viên vượt qua vòng Phỏng vấn.
  • Chế độ thưởng incentive/KPI và hoa hồng hấp dẫn, chi trả theo tháng, thu nhập không giới hạn (đối với nhóm vị trí bán hàng và một số vị trí đặc thù).
  • Thưởng hiệu suất cuối năm từ 2 đến 5 tháng lương trung bình của năm, tùy theo kết quả đánh giá xếp loại.

2. Chính sách phúc lợi toàn diện:

  • Bảo hiểm theo quy định pháp luật và bảo hiểm nhân thọ riêng cho cán bộ nhân viên MSB.
  • Các chế độ phúc lợi đa dạng: giờ làm việc linh hoạt, nghỉ mát, nghỉ sinh nhật, nghỉ khai giảng năm học cho con,...
  • Có chương trình vay với lãi suất ưu đãi cho CBNV.

3. Đào tạo và thăng tiến:

  • Chương trình Đào tạo chuyên sâu, bài bản theo hướng chuyển đổi (Re_skill, Up_skill, New_skill), được biên tập tùy theo từng nhóm vị trí công việc.
  • Được hướng dẫn và kèm cặp tận tình bởi các lãnh đạo, quản lý trực tiếp và chuyên gia trong ngành.
  • Chương trình phát triển quản lý dành cho các nhân viên có tiềm năng, giúp họ chuẩn bị sẵn sàng cho các vị trí quản lý và lãnh đạo trong tương lai.
  • Ưu tiên tuyển dụng cấp quản lý từ nhân sự nội bộ, tạo cơ hội thăng tiến cho nhân viên.

4. Môi trường làm việc chuyên nghiệp và văn hóa doanh nghiệp năng động:

  • Thoải mái, thân thiện, đề cao tinh thần trách nhiệm, hỗ trợ lẫn nhau.
  • Năng động, sáng tạo, khuyến khích đổi mới và học hỏi liên tục.
  • Tôn trọng sự khác biệt, đề cao tinh thần làm việc nhóm và hợp tác hiệu quả.
  • Nhiều hoạt động văn hóa, thể thao, giải trí sôi nổi, tạo môi trường làm việc gắn kết và vui vẻ.
  • Nhiều năm liên tiếp được HR Asia vinh danh "Nơi làm việc tốt nhất Châu Á" và Anphabe vinh danh "Doanh nghiệp có nguồn Nhân lực hạnh phúc".

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN
Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
47 Trần Hưng Đạo

Được thành lập từ năm 2007, trải qua hơn 15 năm hình thành và phát triển, NGÂN HÀNG TMCP VIỆT NAM THƯƠNG TÍN hiện có tổng tài sản trên 110 ngàn tỉ đồng, đội ngũ nhân sự trẻ trung chuyên nghiệp gần 2.600 CBNV, mạng lưới hoạt động gồm 118 Trung tâm kinh doanh tại 21 tỉnh thành và hơn 100 sản phẩm dịch vụ đa dạng về thẻ, tiền gửi, tiền vay, bảo hiểm, ngoại hối, tài trợ thương mại, bảo lãnh thanh toán… cùng các giải pháp tài chính trọn gói đa tiện ích với giá thành hợp lý dành cho tất cả các khách hàng cá nhân và doanh nghiệp. 

Hành trình phát triển của Vietbank được vun đắp bởi khát vọng và mục tiêu tối ưu giá trị cho khách hàng, đối tác, nhà đầu tư và cán bộ nhân viên, đồng thời thực hiện tốt nhất trách nhiệm với cộng đồng xã hội. Khát vọng và mục tiêu đó được xây dựng trên phương châm hoạt động tăng trưởng an toàn đi đôi với hiệu quả bền vững nhằm phát triển Vietbank trở thành một ngân hàng bán lẻ hiện đại và đa năng hàng đầu Việt Nam.

Chính sách bảo hiểm

  • Được đóng đầy đủ các chế độ, quyền lợi theo luật định (BHXH, BHYT...)
  • Được tham gia các loại Bảo hiểm tiết kiệm, Bảo hiểm thân thể và các chế độ đãi ngộ hấp dẫn theo quy định
  • Gói bảo hiểm sức khỏe Vietbank Care

Các hoạt động ngoại khóa 

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building
  • Thể thao và party

Lịch sử thành lập

  • Năm 2007, Vietbank chính thức được thành lập trụ sở tại số 35 Trần Hưng Ðạo, thành phố Sóc Trăng, tỉnh Sóc Trăng. Khai trương hoạt động chi nhánh Sóc Trăng – Chi nhánh đầu tiên của Vietbank.
  • Năm 2008, Tăng vốn điều lệ lên 1000 tỷ đồng.
  • Năm 2009, Khai trương Chi nhánh Hà Nội, TP. HCM, Cần Thơ, Đà Nẵng, Hải Phòng.
  • Năm 2015, Hệ thống mạng lưới gần 100 điểm giao dịch tại 11 tỉnh thành trên toàn quốc.
  • Năm 2019, Cổ phiếu Vietbank (mã chứng khoán VBB) chính thức được giao dịch trên thị trường công ty đại chúng chưa niêm yết (UpCom)
  • Năm 2020, Liên tiếp nhận được các giải thưởng uy tín trong nước và quốc tế: Ngân hàng triển khai công nghệ ngân hàng lõi tốt nhất năm 2020, Top 500 Doanh nghiệp tăng trưởng nhanh nhất Việt Nam, Top 500 Doanh nghiệp lớn nhất Việt Nam 2020, Top 100 Sản phẩm - Dịch vụ Tin và Dùng Việt Nam,…
  • Năm 2021, Tổng tài sản đạt 103.377 tỷ đồng, một cột mốc quan trọng cho sự nghiệp phát triển sắp tới khi tổng tài sản của Vietbank chính thức vượt qua mốc 100.000 tỷ đồng.

Mission

Tạo ra những sản phẩm và dịch vụ tài chính hiệu quả nhằm đem lại giá trị cao nhất cho Khách hàng và Nhà đầu tư. Tham gia các hoạt động từ thiện, đồng hành cùng sự phát triển chung của cộng đồng và xã hội.


Review Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

1.7
3 review

09/11/2023
Nhân viên ngân hàng đầu tư tại Hồ Chí Minh

Lương bèo khá đúng vs BXH top thấp nhất , lương t13 thì theo trung bình làm việc trong năm

07/02/2024
Giao Dịch Viên tại Hồ Chí Minh

Thử việc được 2 tháng thì làm khó làm dễ, bắt nhân viên mới phải làm lại số liệu từ 4 năm trước.

09/12/2024
Lập trình viên tại Hồ Chí Minh

Phòng phát triển ứng dụng nội bộ OK nhưng lương ko cao

Những nghề phổ biến tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Bạn làm việc tại Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Ngân Hàng Việt Nam Thương Tín Vietbank

Click để đánh giá