Mô tả công việc
- Đi thăm thị trường / khách hàng theo kế hoạch & tuyến bán hàng
- Triển khai, thúc đẩy, giám sát hoạt động trưng, bày bán hàng
- Giám sát tồn kho, tồn kho theo cơ cấu bán hàng : phân tích đánh giá báo cáo lượng hàng tồn kho, doanh số bán ra, chi phí đầu tư
- Thu thập thông tin thị trường, đối thủ cạnh tranh : giá, CTKM, hoạt động hỗ trợ bán hàng
- Xây dựng quan hệ với nhân viên Buyer , ngành hàng ...
- Đề xuất các phương án, chương trình bán hàng để đảm bảo tính liên tục của hoạt động kinh doanh
- Hỗ trợ, phát triển mở rộng hoạt động kênh phân phối
- Giới thiệu sản phẩm, tư vấn và bán hàng
- Chịu trách nhiệm doanh số được phân bổ tại hệ thống quản lý
- Trong trường hợp có phát sinh một số vấn đề không mong muốn, bạn sẽ là người có nhiệm vụ phối hợp với cấp trên để giải quyết các vấn đề
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 22-30 tuổi, Tốt nghiệp CĐ, ĐH các ngành: QTKD, Kinh tế...
- Kinh nghiệm: tối thiểu 02 năm làm sale kênh MT (sale siêu thị ở mọi lĩnh vực)
- Kỹ năng Sales và marketing tốt
- Khả năng làm việc với những người khác theo nhóm
- Khả năng xây dựng mối quan hệ khách hàng dễ dàng
- Khả năng phân tích và kỹ năng giải quyết vấn đề tốt
- Kỹ năng thuyết trình và khả năng truyền tải giá trị sản phẩm
- Kỹ năng tổ chức cấp cao để duy trì doanh số
- Sự tự tin hỗ trợ nỗ lực thuyết phục và bán hàng
- Chủ động và phải có khả năng làm việc độc lập
- Có bằng lái xe máy
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.