Mô tả công việc
- Liên hệ khách hàng 100% được công ty cung cấp để giới thiệu sản phẩm sữa dinh dưỡng
- Tiếp nhận, giải đáp thắc mắc của khách hàng
- Chốt đơn sản phẩm
- Đáp ứng chỉ tiêu của công ty
Yêu cầu công việc
- Giọng nói lưu loát, rõ ràng, không ngọng, không vùng miền
- Chăm chỉ, chịu khó, chịu được áp lực
- Mục tiêu rõ ràng, định hướng gắn bó lâu dài.
- Ưu tiên: Ứng viên có >3 tháng kinh nghiệm telesales, bán hàng, tư vấn, call center
Quyền lợi được hưởng
- KHÔNG trễ lương, KHÔNG giữ hoa hồng
- KHÔNG áp KPI vào lương cứng
- KHÔNG đi thị trường, không gặp khách hàng
- Được hưởng bảo hiểm đầy đủ
- Lương tháng 13, 14 phép/năm
- Môi trường làm việc hiện đại, phúc lợi nhân viên hấp dẫn, khu vực pantry, khu nghỉ ngơi rộng rãi
- Được trang bị máy tính, điện thoại, tai nghe
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.