Develops, plans campaigns to increase awareness of a company's products or services.
Planning to find customers and exploit market via forms of new offering, extending relationship with potential customers, consolidate relationship with the existing customers.
Negotiating contract specifications and terms with clients or other external parties.
Other tasks assigned by Manager.Good attention to details, communications and self-presentation skills.
Leadership skills, including motivation, goal-setting and project management
Multitasking and time management skills that allow them to work on several campaigns at once
Ability to make effective and efficient decisions when planning, scheduling and implementing campaigns
A team player and self-motivated individual at the same time.
At least 3- 5 years' experience in Advertising/Marketing or a related field.
Have a good relationship and work regularly with government and airports to obtain permits.- Thời gian làm việc: Giờ hành chính, từ thứ 2 đến thứ 6 (nghỉ thứ 7, chủ nhật)
- 12 ngày phép năm, thưởng Lễ Tết (theo quy định Công ty).
- Được hưởng đầy đủ các chế độ dành cho người lao động theo quy định pháp luật hiện hành (BHYT, BHXH, BHTN...) Bảo Hiểm full lương.
- Thưởng tháng lương thứ 13.
- Tham gia các hoạt động, sự kiện của Công ty: team building, dã ngoại, du lịch, ...
- Được hưởng chế độ ưu đãi khi mua sản phẩm của Công ty.
Ngân hàng TNHH một thành viên HSBC (Việt Nam) (HSBC Việt Nam) là một ngân hàng con thuộc sở hữu 100% của ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải. HSBC Việt Nam cũng là ngân hàng 100% vốn nước ngoài đầu tiên đồng thời đưa chi nhánh và phòng giao dịch đi vào hoạt động tại Việt Nam.
Mục tiêu của chúng tôi là trở thành ngân hàng quốc tế đứng đầu thế giới và được ưu ái nhất.Mục đích của chúng tôi là hiện diện ở nơi có tăng trưởng, kết nối khách hàng với cơ hội. Chúng tôi hỗ trợ các doanh nghiệp tăng trưởng và các nền kinh tế phát triển thịnh vượng, giúp mọi người thực hiện hy vọng, ước mơ và biến tham vọng thành hiện thực.Chúng tôi đã phát triển một chiến lược dài hạn phản ánh mục đích và lợi thế cạnh tranh của chúng tôi.
HSBC ra đời từ một ý tưởng giản đơn - một ngân hàng địa phương phục vụ các nhu cầu quốc tế.HSBC được đặt tên theo thành viên sáng lập, Ngân hàng Hồng Kông và Thượng Hải, được thành lập vào năm 1865 để tài trợ cho giao thương đang phát triển giữa châu Âu, Ấn Độ và Trung Hoa.