- Đi quanh khu vực bên trong TTTM nhằm hỗ trợ cho khách hàng khi có bất cứ sự cố liên quan đến an toàn và an ninh cho khách hàng - Cung cấp thông tin cần thiết và chính xác cho khách hàng - Trực tiếp giải quyết các thắc mắc, phàn nàn của khách hàng - Là người truyền đạt các thông báo liên quan đến hoạt động của trung tâm thương mại đến khách hàng bên ngoài hoặc trong nội bộ Các yêu cầu khác của Công ty Thời gian làm việc: - Làm việc xoay ca (7h30 - 14h30, 9h00 - 16h00, 15h30 - 22h30), c ó thể linh động để phù hợp với lịch học của sinh viên - Làm 6 ngày/ tuần (Nghỉ 1 ngày không vào cuối tuần)
Yêu cầu công việc
ỨNG VIÊN - Không cần kinh nghiệm làm việc nhưng phải có tinh thần phục vụ khách hàng - Ngoại hình thân thiện - Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, tác phong nhanh nhẹn - Có sức khỏe tốt - Ưu tiên giao tiếp được bằng tiếng Anh/ tiếng Nhật (không bắt buộc) - Tính cách: vui vẻ, hiền, tạo cảm giác thân thiện cho người đối diện khi tiếp xúc, sẵn lòng giúp đỡ người khác
Quyền lợi được hưởng
- Lương: Thỏa thuận + phụ cấp - Được đóng BHXH theo quy định - Nghỉ phép 12 ngày/ năm và làm 26 công/tháng. - Chế độ khác: Lễ, tết, sinh nhật, du lịch hàng năm, công ty tặng bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm tai nạn 24/24 ..... - Thưởng tháng lương 13 và thưởng kinh doanh khác CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây. Hạn cuối: 23:59 ngày 31/7/2024 Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi. ỨNG TUYỂN ONLINE 1 applicant