Việc làm Public Bank

Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Ngân hàng TNHH MTV Public Việt Nam
CHUYÊN VIÊN DỊCH VỤ KHÁCH HÀNG (CALL CENTER)
Public Bank
2.2
6 đánh giá 44 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 1
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 05/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/07/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: Trên 1 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận yêu cầu tra cứu thông tin từ khách hàng qua các phương tiện: Điện thoại, email, fax... và thực hiện giải đáp, trả lời khách hàng trong thời gian sớm nhất. Giới thiệu/cung cấp cho khách hàng các thông tin về tất cả các sản phẩm và dịch vụ của PG bank.
  • Tiếp nhận ý kiến đóng góp và khiếu nại của khách hàng, tạo phản hồi ghi lại ý kiến của khách hàng trên hệ thống.
  • Hỗ trợ các giao dịch viên khi cần thiết.
  • Cập nhật các Quy định của Ngân hàng Nhà nước cũng như các Quy trình, Quy chế của Ngân hàng, các thông tin liên quan đến sản phẩm mới. Chịu trách nhiệm về tính chính xác của các thông tin cung cấp cho khách hàng.
  • Thực hiện các công việc khác do cán bộ quản lý giao.

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp đại học các ngành Kinh tế
  • Giọng nói nhẹ nhàng, rõ ràng, không ngọng, lắp. Phát âm tiếng địa phương chuẩn. Tính tình điềm tĩnh, tỉ mỷ.
  • Tiếng anh giao tiếp; tin học văn phòng
  • Có tinh thần học hỏi cầu tiến, sẵn sàng làm việc với cường độ làm việc cao và sức ép lớn.
  • Có thể làm việc theo ca

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Những nghề phổ biến tại Public Bank

Bạn làm việc tại Public Bank? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Public Bank

Public Bank

Click để đánh giá