Mô tả Công việc Nghiên cứu, xây dựng, triển khai phát triển các tính năng sản phẩm trên kênh LiveBank Theo dõi, đánh giá hiệu quả người dùng để cải tiến các tính năng sản phẩm Xây dựng quản lý hệ thốngchính sách, quy định, quy trình các sản phẩm LiveBank Xây dựng các báo cáo số liệu trên hệ thống mục đích đo lường số lượng người dùng Tham gia các Dự án ngân hàng số khác, đầu mối nghiệp vụ trên kênh LiveBank đảm bảo đồng bộ trải nghiệm đa kênh Thường xuyên cập nhật công nghệ mới, giải pháp mới, tìm hiểu xu hướng trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ trong Nghiệp vụ của Đơn vị. Nghiên cứu, xây dựng, triển khai phát triển các tính năng sản phẩm trên kênh LiveBank Theo dõi, đánh giá hiệu quả người dùng để cải tiến các tính năng sản phẩm Xây dựng quản lý hệ thống chính sách, quy định, quy trình các sản phẩm LiveBank Xây dựng các báo cáo số liệu trên hệ thống mục đích đo lường số lượng người dùng Tham gia các Dự án ngân hàng số khác, đầu mối nghiệp vụ trên kênh LiveBank đảm bảo đồng bộ trải nghiệm đa kênh Thường xuyên cập nhật công nghệ mới, giải pháp mới, tìm hiểu xu hướng trong việc đổi mới, áp dụng công nghệ trong Nghiệp vụ của Đơn vị.Yêu Cầu Công Việc Tốt nghiệp đại học trở lên, chuyên ngành CNTT, Toán Tin, Tài chính ngân hàng hoặc các ngành nghề liên quan. Ưu tiên các ứng viên tốt nghiệp đại học nước ngoài (học bằng tiếng Anh) Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm phát triển các sản phẩm ngân hàng số, tham gia các dự án digital, lợi thế nếu am hiểu các dòng máy ATM/CDM/VTM, hệ thống thẻ, hệ thống CNTT lĩnh vực tài chính ngân hàng Có khả năng thiết kế trải nghiệm người dùng, giao tiếp Tiếng Anh tốt Năng động, cầu tiến, có khả năng làm việc độc lập, chủ động, tương tác với các đơn vị khác, linh hoạt.Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Đồng phục Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Công tác phí Phụ cấp thâm niên Nghỉ phép năm