Mô tả công việc
- Phối hợp với các thành viên trong team support và team developer để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.
- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.
- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt.
- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Avada (sản phẩm web app cho eCommerce: Shopify, Magento, WooCommerce). Cập nhật công nghệ mới về Shopify và hệ thống Apps của Avada SaaS.
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.
- Khuyến khích có thể tham gia training tại công ty (nếu ở Hà Nội).
- Tiếng Anh đọc và viết tốt. Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ IELTS 6.5 hay TOEIC 750 trở lên (hoặc trình độ tương đương).
- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.
- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.
- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.
- Đảm bảo về thời gian làm việc: tối thiểu 5 ca trực / tuần (Ca 1: 0AM- 4AM hoặc Ca 2: 4AM- 8AM, giờ Việt Nam GMT+7).
Quyền lợi
- Mức rate ca trực:
Ca 1 (0- 4AM): 400.000đ/ 1 ca trực
Ca 2 (4- 8AM): 350.000đ/ 1 ca trực
- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.
- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.
- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.
- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.
- Được tham gia các buổi training online định kỳ.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-06-14 01:55:03