Tư vấn, giải đáp mọi thắc mắc của khách hàng trước, trong và sau khi sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty thông qua tổng đài, các nền tảng social khác (Fanpage, Zalo, Google Map, Web,..). Khảo sát khách hàng nhằm ghi nhận ý kiến đánh giá và cải tiến chất lượng phục vụ tại các chi nhánh trên toàn hệ thống. Xử lý các cuộc gọi, là cầu nối giữa khách hàng với các bộ phận liên quan. Đại diện tặng quà tri ân thông qua nền tảng online, duy trì mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng vào các dịp đặc biệt như lễ, Tết, sinh nhật, v.v... Tiếp nhận các vấn đề khách hàng chưa hài lòng, phân tích và làm rõ nguyên nhân & phối hợp với các bộ phận liên quan xử lý khiếu nại cho khách hàng. Hỗ trợ khách hàng đặt hàng, giải quyết đổi hàng, hoàn tiền hoặc hủy đơn hàng. Tham gia xây dựng hành trình khách hàng và tối ưu các điểm chạm nhằm khắc phục những nỗi đau của khách hàng đã gặp phải trong quá trình sử dụng sản phẩm, dịch vụ của công ty Báo cáo ngày, tuần tháng và các công việc khác theo yêu cầu của cấp quản lý trực tiếpTrình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng hoặc tương đương trở lên Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng Giọng nói dễ nghe, truyền cảm hứng Hiểu biết về lĩnh vực trải nghiệm khách hàng. Am hiểu kiến thức sản phẩm, dịch vụ của ngành bán lẻ, F&B Sử dụng tốt vi tính văn phòng (Word, excel, PPT). Thành thạo CRM & Callcenter Luôn sẵn sàng và chủ động trong công việc, tích cực trong mọi hoàn cảnhMức lương: cạnh tranh thị trường, theo năng lực Cơ hội thăng tiến : Cơ hội thăng tiến lên vị trí Trưởng nhóm TNKH hoặc các vị trí cấp cao theo cơ cấu định biên nhân sự của công ty Môi trường làm việc năng động, trẻ trung Phụ cấp, Xét tăng lương hàng năm, Chế độ sinh nhật, cưới hỏi, ốm đau, .... Chế độ mua hàng ưu đãi cho CBNV, miễn phí khu vui chơi cho con em CBNV Được tham gia BHYT, BHXH và các chế độ phúc lợi khác theo quy định Được tham gia các khóa đào tạo để nâng cao chuyên môn.