- Duy trì chất lượng, đảm bảo hệ thống thông tin được hoạt động ổn định. - Kịp thời phát hiện và xử lý các vấn đề liên quan đến sự cố máy tính. - Theo dõi và tư vấn nâng cấp cho hệ thống mạng thông tin nội bộ trong trường hợp cần thiết. - Bảo trì hệ thống mạng và máy tính của công ty. - Sắp xếp, hệ thống hóa và quản lý dữ liệu người dùng. - Thử nghiệm và đánh giá những công nghệ mới phục vụ cho công việc của công ty.- Trình độ cao đẳng trở lên. Chuyên ngành liên quan đến IT, có kiến thức về Networking, LAN/WAN, Switch, Máy in - Kinh nghiệm thực tế từ 6 tháng trở lên, có kinh nghiệm đối với IT HelpDesk là 1 lợi thế - Có thể làm việc độc lập, hỗ trợ người dùng hàng ngày, giám sát hệ thống và network. - Chủ động sắp xếp và tổ chức công việc. Không ngại công việc "service" - Ham học hỏi, kiên nhẫn, không ngại thử thách- Lương: Theo quy định công ty. Tiền lương làm việc ngoài giờ được trả theo quy định của Luật Lao động Viêt Nam. - Công ty đóng BHXH, BHYT, BHTN và được hưởng đầy đủ các quyền lợi theo Luật lao động Việt Nam - Tăng lương: 1 lần/năm. Tiền thưởng: 2 lần/năm - Công ty có hỗ trợ các chi phí: Trợ cấp học tiếng Nhật, Trợ cấp chứng chỉ năng lực tiếng Nhật - Du lịch công ty (1 lần/năm), Khám sức khỏe (1 lần/năm) Tiệc công ty, Tiệc theo từng bộ phận (3-4 lần/năm), và các sự kiện không định kỳ khác (thể thao, hoạt động do công đoàn tổ chức,...)