Mô tả Công việc - Nghiên cứu, lập hồ sơ mời thầu và hỗ trợ các hoạt động liên quan để triển khai đấu thầu sau khi trúng thầu. / Research, prepare tendering documentation and support for related activities to implement bidding after awarded. - Làm việc tích cực với các bộ phận khác để giải đáp các thắc mắc của khách hàng một cách chính xác và kịp thời. /Work actively with other departments to respond to customers inquires in an accurate and timely manner - Theo dõi sản lượng bán hàng tháng, tình trạng lô hàng, tỷ lệ hàng tồn kho, chi phí hậu cần cho khách hàng tại thị trường EU và Hoa Kỳ. /Monitor monthly sales volumes, shipment status, stock rate, logistics costs for customers in EU and US markets. - Tổng hợp thông tin đấu thầu trong hệ thống và duy trì các báo cáo theo yêu cầu. /Compiling tender information in system and maintain reports upon request.Yêu Cầu Công Việc - Tốt nghiệp Cử nhân Quản trị Kinh doanh / Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (SCM). / Bachelor degree in Business Administration / Logistics and Supply chain management (SCM). - Ưu tiên có kinh nghiệm 1 năm về Dịch vụ / Kế hoạch / SCM khách hàng trong công ty sản xuất. /One-year experience in Customer Service / Planning / SCM in a manufacturing company is preferred. - Tiếng Anh tốt./ Must be fluent in English (both reading and writing). - Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong chăm sóc khách hàng, kế hoạch, xuất nhập khẩu ở các nhà máy sản xuất/ At least 1 year-experience in Customer Service, Planning, SCM from manufacturingLaptop Chế độ bảo hiểm Du Lịch Phụ cấp Xe đưa đón Chế độ thưởng Chăm sóc sức khỏe Đào tạo Tăng lương Nghỉ phép năm