• Quy trình tiếp nhận - Nhân viên tiếp nhận thông tin tình trạng xe từ phần mềm, lên kế hoạch liên lạc tới đại lý / khách hàng thông báo nhắc bảo dưỡng và hỗ trợ đặt lịch hẹn bảo dưỡng cho khách hàng khi khách hàng đồng ý - Nhân viên tiếp nhận thông tin xe bị hỏng trên đường, nhân viên phối hợp cùng đội cứu hộ nhanh chóng xử lý sự cố cho xe. Trong trường hợp xe cần được kéo về đại lý, nhân viên cần làm việc với đại lý để chuẩn bị sẵn sàng nguồn lực để cung cấp dịch vụ, đem xe trở lại hoạt động nhanh nhất có thể - Nhân viên tiếp nhận thông tin quá trình cung cấp dịch vụ cho xe tại đại lý. Nhân viên cần làm việc với đại lý và các bộ phận liên quan tại Ford nhằm đảm bảo cung cấp thời gian làm dịch vụ nhanh nhất tới khách hàng, đưa xe trở lại hoạt động - Nhân viên cập nhật vào phần mềm các thông tin được tiếp nhận • Quy trình xử lý thông tin và giải quyết - Nhân viên liên lạc tới đại lý Ford để làm rõ vấn đề đang vướng mắc trong quá trình cung cấp dịch vụ tới khách hàng - Nhân viên liên lạc tới các bộ phận liên quan tại Ford để phối hợp với đại lý cung cấp dịch vụ, đưa chiếc xe trở lại hoạt động một cách nhanh nhất có thể - Cập nhật tiến độ xử lý và đóng các trường hợp trên hệ thống- Khả năng giao tiếp tốt - Khả năng làm việc dưới áp lực cao - Khả năng về tiếng Anh cơ bản - Kỹ năng sử dụng máy tính và các ứng dụng văn phòng: excel, powerpoint - Khả năng tổng hợp, phân tích thông tin, tìm nguyên nhân, và giải quyết vấn đề - Làm ca - 6 ngày làm việc / tuần (không cố định ngày nghỉ)Thưởng Fixed 13th month salary and annual incentive bonus Điện thoại Mobile allowance Xe đưa đón Job car for business and family usage