* Nhiệm vụ
- Chịu trách nhiệm về sáng tạo, ý tưởng cho các chương trình truyền thông/ tiếp thị cho sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty
- Quản lý và triển khai nội dung trên các kênh: fanpage, tiktok, website, zalo oa, youtube
- Lên kế hoạch ý tưởng, sáng tạo phát triển nội dung của các chiến dịch, dự án, chương trình của tháng và hình ảnh, video truyền thông
- Phân tích dự án để chuẩn hóa và xây dựng thư viện hình ảnh của dự án trong truyền thông
- Đại diện truyền thông cho sản phẩm, dịch vụ và hoạt động của công ty thông qua định hướng của Trưởng phòng Marketing
- Tìm tòi, khám phá và ứng dụng các xu hướng mới phù hợp với từng mô hình hoạt động của công ty trên các nền tảng xã hội truyền để tăng độ nhận diện thương hiệu
- Triển khai làm việc với KOL, KOC, báo chí, các đơn vị truyền thông cho kế hoạch phát triển hình ảnh thương hiệu công ty.
- Phối hợp với Digital marketing và Content marketing để triển khai đúng tiến độ, đạt hiệu quả KPI đề ra.
- Theo dõi, đánh giá và báo cáo các chương trình, chiến dịch đã triển khai
- Thu thập đánh giá về dịch vụ, sản phẩm của công ty và nhu cầu của khách hàng để đưa ra các ý tưởng phù hợp
- Phát triển các nội dung livestream, kịch bản video, kịch bản viral và tham gia diễn xuất
- Quay, dựng và chỉnh sửa video theo ứng dụng trên điện thoại (capcut, filmora,…)
* Trách nhiệm
- Lập kế hoạch và triển khai, quản lý, giám sát, báo cáo nội dung, hình ảnh truyền thông
- Đảm bảo tích cực thực hiện KPI đề ra