Việc làm Nhà Hàng 4GS TEXAS

Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
Chuyên Viên Cung Ứng
Nhà Hàng 4GS TEXAS
38 việc làm
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
0 Lượt ứng tuyển Lượt xem 2
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 25/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 25/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 2 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Quảng Bình, Quảng Ninh
Mô tả Công việc
TRÁCH NHIỆM CÔNG VIỆC
- Mua đơn hàng phi thực phẩm với giá tri đơn hàng dưới 5 triệu.
- Mua đơn hàng thực phẩm cho nhà hàng và bếp ăn
- Phối hợp cùng bộ phận với các đơn hàng bảo trì, hợp đồng bảo trì, dịch vụ.
NHIỆM VỤ CỤ THỂ
1. Công tác tham mưu
- Tham mưu cho bộ phận công tác mua hàng phi thực phẩm, thực phẩm, hợp đồng bảo trì.
2. Công tác thực hiện nhiệm vụ
- Nhận phiếu yêu cầu từ Quản lý đơn hàng và kiểm tra đối chiếu hàng hóa trong danh mục hợp đồng nguyên tắc.
- Thực hiện công việc xác nhận lại đơn hàng, mặt hàng, số lượng với người yêu cầu.
- Khảo sát giá, đàm phán giá để được mức giá thấp nhất, hàng đạt chất lượng nhất, đảm bảo tiến độ giao hàng nhất.
- Hoàn thiện sơ mua hàng gửi cho Quản lý đơn hàng để trình Trưởng bộ phận, Giám đốc kí duyệt, gồm: giấy đề nghị tạm ứng, đơn hàng, bảng so sánh giá, báo giá của nhà cung cấp, thông tin xác nhận với bộ phận yêu cầu.
- Thực hiện mua hàng bao gồm các công việc tạm ứng, giao dịch với Nhà cung cấp, giao hàng và hoàn ứng chứng từ kế toán)
- Nhận tiền mặt từ các khoản tạm ứng và liên hệ nhà cung cấp giao hàng đến kho hàng trung gian (đối với hàng mẫu, hóa đơn, chứng từ) hoặc trực tiếp đến các nhà cung cấp gom hàng về kho.
- Thông báo với thủ kho về lượng hàng hóa mua được, tập hợp hàng hóa để vận chuyển giao nhận đến kho tổng.
- Liên hệ tài xế để giao nhận hàng đối với hàng hóa khẩn và hàng hóa với số lượng ít.
- Báo cho kế toán giao nhận những hàng sắp giao hoặc đã giao để chuẩn bị công tác giao nhận cho các đơn vị yêu cầu.
- Nhận Biên bản giao nhận, kết hợp với giấy đề nghị hoàn ứng, hóa đơn của nhà cung cấp để hoàn tất công tác khép hồ sơ tạm ứng.
- Thực hiện công tác báo cáo tuần, báo cáo tháng những đơn hàng đã thực hiện, chưa thực hiện.
- Báo cáo những vấn đề phát sinh ảnh hưởng đến công việc tới Trưởng bộ phận để được nhận sự hỗ trợ giải quyết.
3. Công tác quản lý tài sản, thiết bị và cơ sở hạ tầng
- Quản lý tốt tài sản được cấp phát phục vụ công việc, định kỳ kiểm kê và báo cáo về tình hình sử dụng tài sản được giao.
4. Thực hiện các công việc khác liên quan hoặc theo yêu cầu
- Tham gia các hội nghị, họp, thảo luận của bộ phận, của công ty khi được yêu cầu.
- Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo các hoạt động theo quy định.
- Tham gia thực hiện các công việc theo yêu cầu.
QUYỀN HẠN
- Được quyền giải quyết những vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện;
- Được đàm phán với NCC về các điều khoản hợp đồng và tiến độ giao hàng;
- Yêu cầu nhà cung cấp giao hàng đúng thời gian quy định, đồng thời lập báo cáo xử phạt hành vị NCC về tiến độ và chất lượng giao hàng;
- Yêu cầu các bộ phận giải trình về việc mua hàng phát sinh , hàng khẩn không thực hiện đúng theo quy trình mua hàng.
- Nghiên cứu thị thường hàng tiêu dùng, đề xuất mua hàng tùy vào từng thời điểm và chính sách khuyến mãi.
QUAN HỆ CÔNG VIỆC
1. Báo cáo:
- Báo cáo định kỳ và các báo cáo khác theo chỉ đạo của trưởng bộ phận và Ban Giám đốc Công ty liên quan đến công tác kho tổng.
2. Quan hệ nội bộ
- Các CBCNV thuộc các đơn vị Cung ứng Tập đoàn
- Trưởng phó các bộ phận phòng ban trong Công ty
- CBNV thuộc BP kho tổng
- CBNV thuộc các bộ phận, phòng ban trong Công ty.
3. Quan hệ bên ngoài
- Các Nhà cung cấp hàng hóa thực phẩm.
- Theo yêu cầu của cấp quản lý.Yêu Cầu Công Việc
Về năng lực
Có khả năng chịu áp lực cao trong công việc.
Trung thực, cẩn thận, nhiệt tình công tác.
Sáng tạo trong công việc.
Có chuyên môn tốt, ý thức tổ chức cao trong công việc.
Về trình độ
Tốt nghiệp đại học kinh tế, quản trị kinh doanh
Vi tính văn phòng thành thạo.
Về kinh nghiệm
Ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm trong công tác tài chính kế toán, quản trị kinh doanh.
Ít nhất trên 02 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương.Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Khu vực
Báo cáo

Nhà Hàng 4GS TEXAS
Nhà Hàng 4GS TEXAS Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Số 47 Bis Huỳnh Khương Ninh, Phường Đa Kao, Quận 1

Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2013

Mission

  • Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,

Những nghề phổ biến tại Nhà Hàng 4GS TEXAS

Bạn làm việc tại Nhà Hàng 4GS TEXAS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Nhà Hàng 4GS TEXAS

Nhà Hàng 4GS TEXAS

Click để đánh giá