Lập kế hoạch định hướng nội dung, chăm sóc, quản lý, phát triển nội dung cho các kênh truyền thông của Công ty. Lên kế hoạch chi tiết về bài viết, nội dung (hình ảnh, clip), thời gian, số lượng bài viết cho các kênh truyền thông. Viết bài cho các bài post (chiến dịch/ sự kiện), bài PR, kịch bản livestream....theo kế hoạch đã thiết lập. Đưa bài viết lên các kênh truyền thông sau khi đã được phê duyệt. Phối hợp với phòng kinh doanh và thiết kế để minh hoạ các bài viết phù hợp với kế hoạch kinh doanh của Công ty Đưa ra ý tưởng, nội dung sáng tạo, phát triển cộng đồng Báo cáo hiệu quả hoạt động và đề xuất những cải tiến cho các chương trình/ dự án tiếp theo.Trình độ học vấn/chuyên môn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, PR, Báo chí,... Trên 2 năm kinh nghiệm. Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh phân phối, bán lẻ. Năng lực/Kỹ năng: Có thể dùng phần mềm chỉnh sửa ảnh đơn giản. Có kiến thức về SEO và cách phân phối nội dung trên các nền tảng. Khả năng teamwork tốtThu nhập: từ 9.000.000 đến 10.000.000 Chế độ nghỉ phép năm, bảo hiểm xã hội và bảo hiểm y tế theo quy định của pháp luật. Được trang bị đầy đủ thiết bị để phục vụ công việc; Các hoạt động nội bộ: Team-building, Company trip hàng năm; Thưởng sinh nhật, lễ tết, lương tháng 13 theo tình hình kinh doanh của công ty;