Mô tả công việc
1. Xếp lịch làm việc, chia ca , phân công nhiệm vụ cho nhân viên Cửa hàng.
2. Giám sát quá trình làm việc của nhân viên, đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ, điều phối nhân viên và khối lượng công việc hợp lý để phục vụ khách hàng tốt nhất.
3. Giải quyết các vấn đề phát sinh trong ca làm việc như phàn nàn của khách, mâu thuẫn giữa nhân viên với nhau…
4. Giải quyết những sai sót, bất thường trong quyền hạn của một Supervisor.
5. Lên kế hoạch và phối hợp bộ phận liên quan nhằm thực hiện việc bảo trì, bảo dưỡng trang thiết
bị, máy móc phục vụ công việc của cửa hàng
6. Đề xuất mua dụng cụ, trang thiết bị phục vụ cần thiết cho cửa hàng.
7. Phối hợp với các Supervisor và Manager của những chi nhánh khácđể lập kế hoạch hoạt động theo định kỳ.
8. Training nhân viên mới, lên kế hoạch đào tạo chéo.
9. Thống kê, ghi chép dữ liệu trong ca làm việc để chuyển cho ca sau.
10. Điều hành các cuộc họp giao ca của bộ phận nếu quản lý vắng mặt.
11. Báo cáo công việc theo quy định.
12. Kiểm tra, theo dõi số lượng hàng hóa nhập vào và bán ra mỗi ngày, mỗi tuần, mỗi tháng. Kiểm kê và làm báo cáo định kỳ theo quy định của Công ty
13. Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của cấp trên.
Yêu cầu công việc
1 Trình độ Chuyên Môn Tốt nghiệp tối thiểu Trung Cấp
2 Kinh nghiệm làm việc Có kinh nghiệm 01 năm Quản lý các cửa hàng F&B
3 Kỹ năng
- Quản lý
- Tổ chức và sắp xếp công việc
- Giải quyết và xử lý tình huống
- Thành thạo vi tính văn phòng (Word, Excel…)
4. Tính cách:
- Có Đạo đức, Trách nhiệm
- Có tính kỷ luật, tinh thần học hỏi gắn bó lâu dài với công ty.
- Vui vẻ, hòa nhã với mọi thành viên trong công ty
Quyền hạn
1. Sắp xếp ca làm việc, duyệt tăng ca theo hoạt động kinh doanh của cửa hàng
2. Có quyền bình đẳng trong việc thực hiện các nhiệm vụ
3. Báo cáo các sự việc gây ảnh hưởng xấu đến hoạt động của cửa hàn
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Được tham gia đầy đủ các chế độ BHYT, BHXH, BHTN và phúc lợi khác của công ty
- Được thưởng tùy theo tình hình kinh doanh của công ty.
- Được làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp.
- Thưởng lương tháng 13
- Cơ hội đào tạo và hợp đồng dài hạn
Địa chỉ làm việc: 310 (số cũ 137) Phan Xích Long, P7. Q.Phú Nhuận, TP.HCM
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,