Mô tả công việc
1. Công việc trong ngày
- Thực hiện nhận đơn hàng và xuất đơn từ hệ thống bán hàng;
- Tính thuế GTGT của hàng hóa bán ra;
- Theo dõi và thực hiện việc tính tỷ lệ chiết khấu cho khách hàng;
- Theo dõi và phụ trách đơn hỗ trợ cho khách hàng;
- Tập hợp các hóa đơn bán hàng hóa, dịch vụ trong ngày;
- Kiểm tra các số liệu bán hàng cho dữ liệu từ hệ thống bán hàng vào phần mềm kế toán;
- Kiểm tra – đối chiếu các số liệu về mua bán hàng hóa trên phần mềm quản lý kế toán với số liệu thống kê trong kho và công nợ;
- Thống kê công nợ và thực hiện việc đốc thúc công nợ của khách hàng quán Viva;
- Tiếp nhận phiếu hàng nhập kho, hàng bán trả lại và chuyển chứng từ cho kế toán kho.
2. Công việc cuối ngày
- Cuối mỗi ngày làm việc, tiến hành vào bảng kê chi tiết các hóa đơn bán hàng – tính tổng giá trị hàng hóa đã bán ra, tính thuế Giá trị gia tăng (nếu có) trong ngày;
- Báo cáo tần suất hệ thống quán;
- Thực hiện việc tổng hợp số liệu bán hàng – mua hàng, báo cáo quản lý/ trưởng bộ phận kế toán.
3. Công việc khác
- Quản lý chứng từ, sổ khách liên quan đến hoạt động bán hàng của doanh nghiệp;
- Cập nhật, quản lý thông tin khách hàng;
- Hỗ trợ công việc cho kế toán tổng hợp;
- Định kỳ làm báo cáo bán hàng theo yêu cầu của quản lý doanh nghiệp;
- Thực hiện các công việc khác khi được cấp trên yêu cầu.
Yêu cầu công việc
- Nam/ nữ độ tuổi 23 - 35 tuổi, có sức khỏe tốt; Tốt nghiệp Đại Học, Cao Đẳng trở lên các chuyên ngành kế toán, kiểm toán, tài chính;
- Có từ 01 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương;
- Tự tổ chức, sắp xếp và xây dựng kế hoạch để thực hiện nhiệm vụ được phân công;
- Biết tổng hợp và phân tích báo cáo. Thi hành nhiệm vụ chính xác và đúng quy định;
- Yêu cầu chấp hành nguyên tắc bảo mật;
- Yêu cầu khác: Cẩn thận, kiên trì, giao tiếp tốt.
Quyền lợi được hưởng
- Chế độ bảo hiểm;
- Được hỗ trợ tham gia các khóa đào tạo nâng cao năng lực chuyên môn;
- Chính sách tăng lương phù hợp với năng lực;
- Hỗ trợ công tác phí, phụ cấp;
- Cơ hội thăng tiến nhanh;
- Nghỉ phép năm theo quy định.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,