Mô tả công việc
- Nghe - gọi điện thoại zalo của khách hàng
- Lên đơn báo giá, làm những công việc liên quan đến văn phòng.
- Check zalo, facebook
- Nắm vững kiến thức về sản phẩm, chịu trách nhiệm tư vấn, giới thiệu sản phẩm đến khách hàng trên các nền tảng trực tuyến
- Thời gian làm việc: 7h30 - 17h từ T2 - T7
Yêu cầu công việc
- Biết sử dụng excel, word
- Siêng năng, trung thực trong công việc
- Nhanh nhẹn, có trách nhiệm
- Tác phong nhanh nhẹn, thái độ niềm nở, chăm chỉ, cẩn thận, nhiệt tình
- Khả năng học hỏi nhanh, biết lắng nghe
- Chưa có kinh nghiệm sẽ được đào tạo
Quyền lợi được hưởng
- Môi trường làm việc hòa đồng, thân thiện, vui vẻ
- Có lương tháng 13
- Làm việc giờ hành chánh
- Sẽ được đào tạo
- Phụ cấp cơm trưa
- Buổi trưa được nghỉ 1h
- Nếu làm việc tốt, có trách nhiệm sẽ được xem xét để được hưởng mức lương phù hợp.
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,