Mô tả công việc
Mô Tả Công Việc:
• Đảm bảo tất cả hàng hóa nhận vào phải tuân thủ quy trình, chính sách của khách sạn.
• Đảm bảo các mặt hàng nhận vào phải được cập nhật và toàn bộ chứng từ nhận hàng phải được lưu dữ để đối chiếu, thanh toán vào cuối tháng.
Trách Nhiệm Chính:
• Nhận đơn đặt hàng từ phòng mua hàng.
• Nhận hàng từ nhà cung cấp và nhân viên từng bộ phận. Đảm bảo rằng số lượng hàng nhận không vượt quá số lượng hàng phụ trội cho phép.
• Lấy chữ ký đầy đủ của nhà cung cấp và của từng nhân viên cùng nhận hàng.
• Thu lại tất cả các phiếu nhận hàng của nhà cung cấp và chắc chắn rằng: Giá, số lượng, chất lượng, quy cách sản phẩm… đúng với đơn đặt hàng đã ký duyệt.
• Cập nhật tất cả hàng hóa đã nhận vào bảng kê trước khi kết thúc ca làm việc. Đảm bảo hàng hóa nhận vào phải khớp với đơn hàng đã ký và tuyệt đối không được tự mình điều chỉnh, sửa chữa đơn hàng.
• Đối với các mặt hàng giao thiếu so với đơn đặt hàng, phụ trách nhận hàng sẽ thông báo ngay cho phòng mua hàng để có hướng xử lý.
• Kiểm tra hóa đơn đầu vào để đảm bảo hóa đơn kê khai hợp pháp và đảm bảo khấu trừ tối ưu.
• Hợp tác chặt chẽ với phòng mua & nhận hàng và các bộ phận khác.
________________________________________
Job Description:
• Ensure that all goods received comply with the hotel’s procedures and policies.
• Ensure that received items are updated, and all receiving documents are properly stored for reconciliation and payment at the end of the month.
Key Responsibilities:
• Receive purchase orders from the purchasing department.
• Receive goods from suppliers and staff members of various departments, ensuring that the quantity received does not exceed the allowed surplus.
• Obtain signatures from both the supplier and the staff member receiving the goods.
• Collect all delivery receipts from suppliers and ensure that: Price, quantity, quality, and product specifications match the approved purchase order.
• Update all received goods in the inventory sheet before the end of the shift. Ensure that received goods match the purchase order, and under no circumstances should you make any adjustments or corrections to the order on your own.
• For any items delivered short compared to the purchase order, the receiving officer must immediately notify the purchasing department for further action.
• Check incoming invoices to ensure they are legally compliant and that deductions are optimized.
• Work closely with the purchasing & receiving department and other relevant departments.
Quyền lợi được hưởng
• Lương cạnh tranh.
• Thưởng tháng 13, Lễ tết, Sinh nhật.
• Các chế độ phúc lợi khác theo quy định của Công ty.
________________________________________
• Competitive salary.
• 13rd Month Salary, Festive Bonus, Birthday Cash Gift.
• Other benefits according to the regulations of the Company.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp tối thiểu trung cấp chuyên ngành Kế toán, Tài chính hoặc các ngành liên quan.
• Ít nhất 2 năm kinh nghiệm ở cùng vị trí, ưu tiên trong ngành khách sạn.
• Thành thạo excel.
• Cẩn thận và chú ý đến chi tiết.
• Có khả năng làm việc độc lập và làm việc nhóm.
________________________________________
• At least a diploma in Accounting, Finance, or related fields.
• Minimum of 2 years of experience in a similar position, preferably in the hospitality industry.
• Proficient in Excel.
• Attention to detail and accuracy.
• Ability to work independently and as part of a team.
Yêu cầu hồ sơ
• Pls send your application to e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• Or via Zalo: 0937 200 222 (Ms. Hiền)
•If the interviews are sucessful, the Candidate needs to submit a profile consisting of
• 01 notarized copy of ID Card
• 01 Health Check certificate with validity of at least 10 months
• 01 CV with endorsement of your local residence authority
• Notarized degree(s)/diploma(s)/certificate(s)
________________________________________
• Sơ yếu Lý lịch tự tạo
• Hồ sơ vui lòng gửi về địa chỉ e-mail: hr(amos)silverlandhotels.com
• hoặc qua Zalo: 0937 200 222 (Chị Hiền)
• Nếu phỏng vấn thành công, Ứng viên cần nộp 1 Bộ Hồ sơ bao gồm:
• Căn cước Công dân có công chứng
• Giấy khám sức khỏe còn hạn 10 tháng
• Sơ yếu lý lịch có xác nhận của địa phương
• Bằng cấp (nếu có) có công chứng
Với phương châm hoạt động “Khách hàng là trên hết”, cùng với đó là quan điểm “Kinh doanh không chỉ vì lợi nhuận mà còn để xây dựng một niềm tin đối với khách hàng”, 4Gs Texas luôn trân trọng cũng như nỗ lực không ngừng để mang đến những sản phẩm, dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của mọi đối tượng khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2013
Mission
- Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành,