Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Mô tả công việc
- Tiếp nhận đơn hàng qua các kênh: Website/App Con Cưng, Hotline, Live chat, Facebook,...
- Tư vấn sản phẩm, giải đáp thắc mắc và hỗ trợ các yêu cầu của khách hàng
- Xử lý, theo dõi các đơn hàng theo quy trình
- Soạn hàng, đóng hàng tại kho
- Tham gia vào các công việc liên quan theo phân công của Trưởng bộ phận
*Thời gian làm việc: Ca xoay từ thứ Hai đến Chủ nhật (1 tuần nghỉ 1 ngày)
- Ca sáng: 8h00 - 16h00
- Ca chiều: 13h00 - 21h00
Mỗi ca được nghỉ trưa 30 phút.
*Địa điểm làm việc: Tầng 2, Trung Tâm Điều Hành, Chung cư Tân Mỹ, 02 Nguyễn Lương Bằng, P.Tân Phú, Quận 7, HCM
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Nam/Nữ tuổi từ 20 – 30. Có kinh nghiệm liên quan là lợi thế.
- Tốt nghiệp Trung cấp trở lên
- Giọng nói rõ ràng, dễ nghe, thân thiện, lịch sự. Có kỹ năng lắng nghe
- Có kỹ năng làm việc nhóm, độc lập
- Kiên trì, chịu được áp lực công việc cao
- Có mong muốn được gắn bó lâu dài với Con Cưng
Quyền lợi
- Làm việc tại đơn vị bán lẻ Mẹ và Bé có tốc độ phát triển số 1 Việt Nam.
- Tham gia chương trình đào tạo đội ngũ quản lý tiềm năng của Con Cưng.
- Văn hóa làm việc đơn giản, sáng tạo, tận tâm và đề cao giá trị năng lực nhân viên.
- Chế độ đánh giá - khen thưởng phong phú: thưởng cuối năm, thưởng dự án, ưu đãi mua hàng nội bộ
- Nghỉ mát/team building hằng năm và các chương trình nội bộ hàng tháng/quý.
- Nghỉ phép: 12 ngày/năm và nghỉ ốm 6 ngày/năm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.