Mô tả công việc
Chuyên viên tư vấn sữa dinh dưỡng trẻ em, mẹ bầu, người cao tuổi
*SẢN PHẨM SỮA : ENSURE, PEDIASURE, SIMILAC, GROW, GLUCERNA
- Gọi điện thoại ra cho khách hàng theo call script có sẵn của công ty.
- Tư vấn thông tin dinh dưỡng của các sản phẩm sữa, tư vấn dinh dưỡng cho bà mẹ đang mang thai, người già và trẻ em.
- Chăm sóc khách hàng, tư vấn, hướng dẫn khách hàng mua sản phẩm.
- Cập nhật thông tin khách hàng trên hệ thống công ty.
- Báo cáo công việc lên cấp trên trực tiếp.
- 100% data khách hàng tiềm năng của công ty cung cấp, không tìm kiếm khách hàng.
- 100% làm việc tại văn phòng, không đi thị trường
Yêu cầu công việc
Ưu tiên: Có kinh nghiệm telesales, sales, tư vấn, bán hàng, CSKH, tổng đài viên, call center.
- Nam/ Nữ/ LGBTQI++
- Giọng nói rõ ràng, lưu loát, không nói ngọng, nói đặc giọng địa phương, vùng miền.
- Chưa có kinh nhiệm sẽ được đào tạo (training đào tạo có trả lương)
- Chăm chỉ, chịu khó, thái độ ham học hỏi, nhiệt huyết.
- Bằng THPT trở lên
Quyền lợi được hưởng
Lương thưởng:
- Lương cơ bản: 6.750.000 -7.000.000 (tùy kinh nghiệm) + Thưởng + Hoa hồng
- Thu nhập: 10.000.000 – 20.000.000/tháng
Quyền lợi được hưởng:
-
Thử việc 2 tháng, 100% lương chính thức.
-
Chế độ bảo hiểm đầy đủ.
-
Khám sức khỏe miễn phí 1 lần/ năm.
-
Ngày lễ, nghỉ 14 phép hằng năm.
-
Lương thưởng tháng 13, 14.
-
Du lịch và teambuilding hằng năm.
-
Được xét năng lực và tự ứng tuyển ở vị trí cao hơn.
-
Được đào tạo nghiệp vụ trước khi chính thức bắt đầu công việc (được trả lương trong thời gian đào tạo)
-
Được hỗ trợ máy tính/laptop, điện thoại và các công cụ làm việc.
-
Có khu vực relax, café, căn tin, đầy đủ tiện ích.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.