Mô tả công việc
- Tư vấn, giải đáp thắc mắc của khách hàng về sản phẩm, dịch vụ sau mua.
- Chăm sóc, khai thác, duy trì và phát triển khách hàng có sẵn.
- Gọi điện tư vấn, giới thiệu và bán sản phẩm thương hiệu (Sắc Ngọc Khang, Hoa Thiên, Bảo Nguyên..) của công ty đến với khách hàng. (Database đã có sẵn không cần tìm kiếm)
- Cập nhật thông tin khách hàng vào phần mềm.
- Hỗ trợ một số công việc khác theo sự phân công của quản lý bộ phận.
- Làm việc giờ hành chính: 8h/ ngày (Nghỉ chiều T7 & CN)
- Nơi làm việc: 242 Cộng Hòa, P12, Q.Tân Bình
QUYỀN LỢI
- Thu nhập trung bình: Từ 15 – 20 triệu/tháng+++
- Ghi nhận, khen thưởng, có cơ hội thăng tiến, phát triển sự nghiệp
- Tham gia các chương trình thi đua hàng tháng/ quý/ năm
- Huấn luyện, đào tạo, hỗ trợ đầy đủ công cụ phục vụ bán hàng
- Hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định và các chính sách đãi ngộ dành riêng cho CBCNV của Công ty.
- Chính sách mua sản phẩm được ưu đãi tối đa cho người thân sử dụng.
- Làm việc trong môi trường trẻ trung, năng động, luôn cháy hết mình.
- Bảo đảm công việc ổn định lâu dài. Môi trường và điều kiện làm việc tốt.
- Combo quà tặng sản phẩm công ty cho CBNV sử dụng hàng tháng.
Yêu cầu công việc
- Tuổi từ 20- 40 tuổi (giọng nói dễ nghe).
- Thành thạo tin học văn phòng.
- Kinh nghiệm ít nhất 1 năm trong lĩnh vực telesales và chăm sóc Khách hàng
- Khả năng giao tiếp và thuyết phục, đàm phán, kết nối, tạo mối quan hệ gắn kết với Khách hàng.
- Hòa đồng và nhiệt huyết trong công việc.
- Tốt nghiệp PTTH trở lên.
- Kỹ năng chăm sóc Khách hàng và xử lý tình hướng tốt.
Quyền lợi
Chế độ bảo hiểm, Du Lịch, Chế độ thưởng, Chăm sóc sức khỏe, Đào tạo, Tăng lương
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-18 01:40:02
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.