Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Gọi điện thoại tư vấn cho các khách hàng theo data có sẵn từ chạy quảng cáo
- Tư vấn và giải đáp các thắc mắc của khách hàng trong quá trình chăm sóc & tư vấn dịch vụ đến khách hàng.
- Quản lý thông tin khách hàng và liên tục cập nhật trên hệ thống cơ sở dữ liệu của BV
- Gọi điện mời khách hàng đến trải nghiệm dịch vụ mới của BV.
- Trực chat, nhập thông tin dữ liệu khách hàng lên hệ thống dữ liệu theo quy định
- Chăm sóc lại cách khách hàng cũ trên các kênh Online
- Hợp tác các tổ chức doanh nghiệp tại các sự kiện, hội thảo...để lấy data phù hợp (phối hợp MKT)
- Thực hiện các yêu cầu khác theo yêu cầu của quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng/ Đại học các chuyên ngành
- Giao tiếp tốt, linh hoạt, biết cách tư vấn, giọng nói dễ nghe.
- Có khả năng sử dụng máy tính văn phòng cơ bản.
- Ưu tiên có kinh nghiệm về lĩnh vực y tế, thẩm mỹ, chăm sóc sức khỏe
Quyền lợi:
- Được trang bị đầy đủ các điều kiện làm việc.
- Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép, lễ,... theo quy định của bộ luật lao động và theo quy định của Công ty.
- Được hưởng các ưu đãi đặc biệt (khám chữa bệnh cho bản thân, gia đình,...).
- Mức lương: Thỏa thuận (lương cơ bản + % doanh thu)
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.