Mô tả công việc
- Xây dựng và phát triển và duy trì nguồn ứng viên bằng tất cả các kênh truyền thông: đăng tuyển các trang tuyển dụng, fanpage, linkedin, liên hệ với các trường đại học, cao đẳng, trung cấp nghề, trung tâm giới thiệu việc làm, nguồn nội bộ công ty giới thiệu...
- Trao đổi với các trưởng bộ phận về nhu cầu tuyển dụng và xây dựng kế hoạch tuyển dụng để tạo ra nguồn ứng viên phù hợp với yêu cầu tuyển dụng theo yêu cầu.
- Sắp xếp phỏng vấn, phỏng vấn ứng viên, phân tích phản ứng, kỹ năng, xác minh tài liệu tham khảo, người tham khảo để tìm kiếm ứng viên phù hợp với vị trí tuyển dụng. (Tập trung cấp quản lý từ cấp bậc 6 – 1). Tổ chức, chuẩn bị tổ chức ngày hội đại trà (nếu có).
- Hoàn thành các thủ tục thương lượng lương, xin phê duyêt, thông báo lại kết quả tuyển dụng cho ứng viên.
- Hoàn thiện định biên nhân sự, sơ đồ tổ chức, mô tả công việc các vị trí.
- Xây dựng mạng lưới ứng viên, duy trì mối quan hệ với các ứng viên. Nghiên cứu và phát triển sứ mệnh tuyển dụng bằng cách hoàn thành các kết quả liên quan khi cần thiết.
- Hoàn thành các thủ tục cho nhân viên điều chuyển nội bộ, tăng lương.
Yêu cầu công việc
- Kinh nghiệm ít nhất từ 2 năm trở lên ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức chuyên môn về Hành chính nhân sự
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Có khả năng giao tiếp tốt, trong cả nói và viết
- Có kỹ năng phỏng vấn, phân tích vấn đề.
- Kỹ năng thương lương, đàm phán và thuyết phục
- Có kinh nghiệm trong ngành khách sạn (ưu tiên).
- Nhiệt tình, trách nhiệm, quản lý và sáng tạo.
Quyền lợi được hưởng
- Thưởng service charge hàng tháng
- Thưởng các dịp lễ, tết, sinh nhật,...
- Hỗ trợ cơm sáng, trưa, tối theo ca làm việc
- Công ty hỗ trợ đồng phục, nơi gửi xe miễn phí
- Công ty có khu nhà ở riêng và hỗ trợ 2 bữa cơm/ngày cho CBNV ở xa từ 25km trở lên.
- Tham gia Bảo hiểm sức khỏe, bảo hiểm bắt buộc theo quy định của nhà nước, bảo hiểm tai nạn nghề nghiệp
- Chế độ nghỉ dưỡng, sử dụng vé máy bay theo quy định của Tập đoàn/Công ty
- Khám sức khỏe thường niên, định kỳ 1 lần/năm.
- Đánh giá năng lực hàng năm và cơ hội thăng tiến.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, thân thiện ở một trong những quần thể nghỉ dưỡng hàng đầu Việt Nam.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.