Mô tả công việc
Tư vấn cho khách hàng qua hình thức Telesales (được cung cấp điện thoại) theo Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày, khách hàng thị trường miền Nam (data được cung cấp sẵn, không đi thị trường)
Chăm sóc và phát triển Khách hàng tiềm năng.
Hỗ trợ Khách hàng hoàn tất các thủ tục khi đăng ký khóa học.
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý
Yêu cầu công việc
Khả năng giao tiếp tốt, trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm với công việc
Nhanh nhẹn, chủ động, ham học hỏi
Ưu tiên ứng viên yêu thích thích công việc tư vấn, telesale, đặc biệt là trong mảng giáo dục
Giọng nói truyền cảm, dễ nghe, giọng miền Nam
Quyền lợi
Lương cứng: 7- 8M. Tổng thu nhập trung bình từ 15M – 25M/tháng.
Lương cứng chia theo level, deal theo năng lực, cạnh tranh với thị trường.
Review lương và điều chỉnh level sau mỗi 3- 4 tháng khi KPI đạt liên tiếp
Bao gồm lương cứng + lương com + thưởng khác.
Thử việc 2 tháng, nhận 100% lương cứng. Tổng thu nhập trong thời gian chính thức đạt trung bình từ 15M – 25M triệu/tháng.
Chế độ thưởng nóng, thưởng kỳ, thưởng dự án,....
Cơ hội phát triển:
Được training về sản phẩm, kịch bản tư vấn, kỹ năng xử lý tình huống trong quá trình thử việc và chính thức
Được đào tạo bài bản theo lộ trình bởi Trưởng Phòng Kinh doanh có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành Telesales và giáo dục
Phát triển theo 2 hướng: quản lý hoặc chuyên gia telesales/đào tạo/giám sát.
Cơ chế phúc lợi khác:
Xét tăng lương theo năng lực và kết quả làm việc.
Thưởng tiền mặt hoặc quà tặng vào các dịp lễ tết, lương tháng thứ 13... theo chính sách của Công ty.
Đóng BHXH ngay khi vào chính thức
Cung cấp đầy đủ máy tính, thiết bị làm việc hiện đại, cấu hình cao.
Được hỗ trợ chi phí tham gia các khóa học nâng cao chuyên môn theo định hướng của Công ty.
Được hưởng ưu đãi cao khi mua sản phẩm của công ty.
Các hoạt động team building, các event chăm lo đời sống tinh thần của nhân viên như sinh nhật, liên hoan hàng tháng,...
Ăn trưa tại công ty.
Các cơ hội phát triển năng lực và thăng tiến lên vị trí cao hơn luôn rộng mở.
Môi trường làm việc trẻ trung, năng động, đề cao và tôn trọng ý kiến cá nhân, ý tưởng sáng tạo nhằm nâng cao năng suất và hiệu quả công việc.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-09-24 02:15:03
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.