Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nhận danh sách khách hàng, lịch khám, gói khám và các thông tin liên quan từ phòng Kinh doanh và thông báo cho bộ phận chuyên môn.
2. Tham gia lập và thống nhất kế hoạch triển khai khám sức khỏe với các phòng ban liên quan.
3. Chuẩn bị hồ sơ khám sức khỏe, bố trí nhân lực, phối hợp bộ phận chuyên môn chuẩn bị vật tư/trang thiết bị, cơ sở hạ tầng…
4. Tổ chức khám sức khỏe cho khách hàng tại Phòng khám
5. Tiếp nhận, kiểm tra kết quả từ bộ phận chuyên môn và lập báo cáo tổng hợp. Hoàn thiện hồ sơ và chuyển trả kết quả khám sức khỏe cho khách hàng.
6. Phối hợp với Phòng Kinh doanh trong việc nghiệm thu, thanh lý hợp đồng.
7. Đảm bảo công tác lưu trữ dữ liệu khách hàng, hồ sơ bệnh án bản mềm, bản cứng theo đúng quy định.
8. Thực hiện chế độ báo cáo định kỳ và đột xuất khi có yêu cầu
Tham gia các kế hoạch và các công việc chung của Công ty, Phòng khám
Yêu Cầu Công Việc
Yêu cầu
- Tốt nghiệp đại học chuyên ngành tiếng Nhật hoặc các ngành khác có liên quan
- Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Thành thạo tiếng Nhật (N2 trở lên)
- Kỹ năng tiếp đón và chăm sóc khách hàng
- Trung thực, tâm huyết với công việc
- Thành thạo vi tính văn phòng
- Ưu tiên: Những ứng viên đã làm việc trong môi trường bệnh viện/phòng khám quốc tế
Quyền lợi
- Mức lương thỏa thuận tùy theo bằng cấp, kinh nghiệm làm việc
- Thưởng lương thứ 13, thưởng ngày lễ theo chính sách của Công ty
- Chính sách Bảo hiểm bắt buộc full lương.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, công bằng
- Được tạo điều kiện tham gia các khóa đào tạo, hội thảo để nâng cao kỹ năng nghề nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 20 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.