179 Trường Chinh, Thanh Xuân
Mô tả công việc
- Gọi điện, Liên hệ tư vấn chốt đơn khóa học phù hợp cho khách hàng tiềm năng theo nguồn data có sẵn được phân bổ (sản phẩm đã có thương hiệu 14 năm, tỷ lệ chốt đơn cao)
- Chăm sóc và giải đáp các câu hỏi của khách hàng liên quan đến sản phẩm của công ty
- Khai thác và tư vấn theo nhu cầu của khách hàng qua điện thoại
- Xây dựng mối quan hệ với khách hàng
- Quản lý thông tin khách hàng và cập nhật trên hệ thống phần mềm CRM
- Thực hiện một số công việc theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp
Yêu cầu công việc
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Có kinh nghiệm bán hàng, tư vấn, kinh doanh online, telesale là 1 lợi thế
- Có định hướng rõ ràng và mong muốn có lộ trình trình thăng tiến trong sự nghiệp
- Ham học hỏi, không ngừng sáng tạo, cầu tiến
- Thích giao tiếp, hòa đồng
Quyền lợi được hưởng
- Lương cứng theo rank tối thiểu: 5-8 triệu + % Com + 1 triệu phụ cấp-> Thu nhập hàng tháng từ 10-15 triệu đồng/tháng.
- Chính sách hoa hồng lũy tiến, rõ ràng, minh bạch, chi trả theo tháng.
- Thử việc hưởng 100% lương cứng + Hoa hồng
- Thưởng năng suất hàng tháng, thưởng nóng, thưởng best sale hàng tháng, thưởng tăng tốc theo tuần, tháng, năm.
Chế độ phúc lợi:
- Lương tháng 13, thưởng cuối năm theo kết quả kinh doanh chung của Công ty.
- Được đóng BHXH đầy đủ theo luật lao động
- Đánh giá điều chỉnh tăng lương: 3-6 tháng/ lần; Lộ trình thăng tiến rõ ràng.
- Được đi du lịch hằng năm với địa điểm hấp dẫn, thường xuyên tổ chức các hoạt động team building, Happy Friday hàng tuần, các hoạt động vui chơi giải trí cho nhân viên.
- Được tham gia các buổi liên hoan, sinh nhật hàng tháng, chương trình gala cuối năm...
- Được thử sức trong một môi trường làm việc trẻ trung, năng động với chính sách đãi ngộ tốt, có nhiều cơ hội nâng cao năng lực bản thân và tăng thêm thu nhập.
- Miễn phí 100% các khóa học tiếng Anh tại Langmaster & các khóa học tại Trường doanh nhân HBR (Gói đào tạo với tổng trị giá 100.000.000vnđ).
Tinh thần:
- Làm việc trong doanh nghiệp công nghệ ưu ái nhân tài, chính sách văn minh và nhân văn đối với người lao động
- Được chia sẻ cơ hội học tập chất lượng cao đến học viên đang có nhu cầu trên toàn quốc
- Được chia sẻ thường xuyên với BLĐ và Quản lý cấp cao, được lắng nghe và thể hiện quan điểm
- Được quan tâm, đào tạo kỹ năng và có lộ trình phát triển cụ thể sau 3 - 6 tháng đối với nhân sự năng suất cao
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.