Mô tả công việc
1. Tiếp nhận và bàn giao hồ sơ khám sức khỏe;
2. Phối hợp các phòng ban thu thập và hoàn thiện hồ sơ khám;
3. Thường xuyên kiểm tra, đánh giá việc thực hiện quy chế, quy trình chuyên môn, kiểm tra giám sát hồ sơ bệnh án hoàn thành hàng ngày, đảm bảo tiến độ hoàn thành bệnh án đúng thời gian quy định;
4. Rà soát, kiểm tra chất lượng phiếu khám của các phòng ban;
5. Hoàn thiện các hồ sơ khám sức khỏe theo quy định của Phòng khám;
6. Quản lý, lưu trữ hồ sơ khám sức khỏe (cả trên phần mềm PHR và HCMS cũng như hồ sơ gốc), khi cần thiết có thể chỉnh sửa thông tin khi bệnh nhân khai không chính xác;
7. Các công việc khác theo phân công của phụ trách bộ phận;
8. Phối hợp với các Khoa/Phòng khác để hoàn thành nhiệm vụ được giao;
9. Tuân thủ đúng quy định về tác phong diện mạo và giờ giấc làm việc theo nội quy của phòng khám/công ty;
10. Nắm rõ lịch trực/ lịch khám của các bác sĩ và điều dưỡng;
11. Nắm rõ chính sách áp dụng giá và quy trình vận hành chung của phòng khám;
12. Nắm rõ chức năng nhiệm vụ của các phòng ban trong phòng khám;
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Tốt nghiệp đại học Y/cao đẳng Y (bác sĩ, điều dưỡng), Y tế công cộng, Y tế dự phòng;
- Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 01 năm tại phòng Kế hoạch tổng hợp tại các Bệnh viện, phòng khám Quốc tế:
- Kỹ năng mềm: Yêu cầu kỹ năng giao tiếp tốt, kỹ năng làm việc nhóm;
- Phẩm chất: Cẩn thận, nhiệt tình có trách nhiệm trong công việc;
- Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (không bắt buộc);
- Vi tính: Tin học văn phòng cơ bản, biết sử dụng phần mềm khám bệnh, chữa bệnh là một lợi thế.
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.