Mô tả công việc
- Tư vấn dịch vụ: Phối hợp mở rộng dịch vụ, thuyết phục khách hàng sử dụng dịch vụ tại chi nhánh.
- Quản lý vệ sinh: Kiểm tra và quản lý vệ sinh, vô khuẩn trong phòng điều trị.
- Đào tạo nhân viên: Lập kế hoạch, phân công, đào tạo kỹ năng chuyên môn cho điều dưỡng và lễ tân.
- Xây dựng quy trình: Tham gia xây dựng và triển khai quy trình điều trị.
- Chăm sóc khách hàng: Phối hợp giải đáp thắc mắc và chăm sóc khách hàng.
- Báo cáo: Thực hiện báo cáo chuyên môn theo yêu cầu của cấp quản lý.
- Chuẩn bị dụng cụ: Chuẩn bị, sử dụng, bảo quản trang thiết bị và vật tư y tế.
- Kiểm kê: Dự trù và kiểm kê vật tư, thuốc theo quy định.
- Đánh giá: Tham gia kiểm tra, đánh giá chuyên môn khi được giao.
- Tuân thủ quy định: Thực hiện quy định y đức và các quy chế chuyên môn.
- Giáo dục sức khỏe: Tham gia giáo dục sức khỏe răng miệng.
- Đào tạo nâng cao: Được đào tạo chuyên sâu bởi bác sĩ chuyên khoa.
Quyền lợi được hưởng
- Cơm trưa miễn phí;
- Thời gian làm việc: Theo quy định công ty, Tháng nghỉ 4 ngày không cố định
- Công ty cấp máy móc, trang thiết bị phục vụ công việc;
- Được tham gia các khoá đào tạo của công ty.
- Được hưởng mọi chế độ lao động theo Luật lao động: BHXH, BHYT, BHTN...
- Các Chính sách phúc lợi đa dạng:
- Chế độ nghỉphép 12 ngày/ năm, nghỉ lễ,phép theo quy định;
- Quà tặng sinh nhật, lễ tết, nghỉ mát, Teambuilding, BHXH, Khám sức khoẻ định kỳ năm...
- Lộ trình tăng lương định kỳ, thường xuyên và đột xuất
Yêu cầu công việc
- Chuyên ngành: Y tế: điều dưỡng nha khoa.
- Kinh nghiệm: Dưới 1 năm
- Kiến thức: Y tế, chuyên ngành răng hàm mặt.
- Kỹ năng giao tiếp, chuyên môn, tin học văn phòng.
- Tận tâm, có trách nhiệm với khách hàng,nhiệt tình, chu đáo.
- Có chuyên môn, tuân thủ theo đúng nội quy quy định của Bộ Y tế và của công ty
Yêu cầu hồ sơ
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.