Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
1. Nội dung công việc:
- Gọi, khai thác thông tin, tư vấn, thuyết phục khách hàng qua nguồn data cấp sẵn
- Thu thập hồ sơ khách hàng theo sản phẩm của F88 qua các kênh facebook, zalo.
- Tạo hợp đồng trên hệ thống của F88
- Tương tác với chuyên viên kinh doanh tại phòng giao dịch, hỗ trợ khách hàng đến PGD làm thủ tục giải ngân
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của quản lý
2. Thời gian làm việc:
Giờ hành chính: 8h30 - 17h30, nghỉ trưa 12h-13h30
Làm việc từ thứ 2 - thứ 6 và 2 ngày thứ 7/tháng
3. Địa điểm làm việc:
- Hội sở Hà Nội: 275 Nguyễn Trãi, P. Thanh Xuân Trung, Q. Thanh Xuân, Hà Nội
B. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
B. ĐÃI NGỘ:
- Môi trường làm việc trẻ trung, văn hóa doanh nghiệp hiện đại
- 12 ngày phép năm + 1 ngày phép vào ngày sinh nhật
- Thưởng vào các dịp lễ tết, sinh nhật, dịp đặc biệt của công ty
- Làm việc tại công ty tài chính cá nhân hàng đầu Việt Nam
- Đội ngũ nhân viên trẻ trung, năng động, giá trị văn hóa công ty mang đến môi trường làm việc hòa đồng, các cấp lãnh đạo luôn lắng nghe và lấy “NHÂN VIÊN” làm trung tâm của sự phát triển công ty
- Cơ hội học hỏi, trải nghiệm và thăng tiến công bằng
- Chính sách đãi ngộ và thưởng cuối năm hấp dẫn (F88 Bus, F88 My Day, F88 Happy Voucher, F88 Future Savings…)
- Khám sức khỏe, du lịch hàng năm
- F88 care áp dụng với toàn bộ nhân viên với BH Chăm sóc sức khỏe PTI
Yêu Cầu Công Việc
C. YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
1. Trình độ Học vấn
- Nam, Nữ tốt nghiệp tối thiểu từ trung cấp trở lên, yêu thích kinh doanh;
2. Kiến thức/ Chuyên môn Có Liên Quan
- Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực bán hàng, kinh doanh, marketing, tiếp thị, chăm sóc khách hàng, (Ưu tiên có kinh nghiệm telesale tại các tổ chức tài chính);
- Giọng nói chuẩn;
- Tin học văn phòng tốt;
- Có khả năng làm việc dưới áp lực cao;
3. Các kỹ năng
- Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục tốt;
- Kỹ năng tổ chức, sắp xếp công việc, giải quyết vấn đề;
- Chịu khó, nhiệt huyết trong công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 10 Tr - 13 Tr VND
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.