Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Nhân viên Marketing
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
28 việc làm
1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương:
Thỏa thuận
Chức vụ:
Nhân viên
Ngày đăng tuyển:
31/12/2024
Hạn nộp hồ sơ:
30/01/2025
Hình thức:
FULL_TIME
Kinh nghiệm:
Không yêu cầu
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HÀ NỘI.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Là một thành viên của nhóm sản phẩm tại VHT, chịu trách nhiệm về khách hàng (segment) và sản phẩm phụ trách: Nghiên cứu và phân tích thị trường – khách hàng – đối thủ cạnh tranh, xác định các cơ hội và tìm kiếm những cách thức sáng tạo sản phẩm để dẫn dắt tâm trí và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam cũng như chinh phục thị trường Quốc tế.
- Tham gia đề xuất các chiến lược sản phẩm hướng tới các phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu, quản lý các yếu tố marketing mix (sản phẩm, giá, kênh bán, quảng bá…) nhằm đáp ứng các giá trị hướng tới khách hàng và tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu, đồng thời tạo giá trị- doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
- Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các nhóm PO – product owners, Engineering – kỹ thuật, UI/UX, Sales Team, Marcom Team, Service trên toàn trình – nghiên cứu thị trường - chiến lược sản phẩm - phát triển sản phẩm – kinh doanh thử nghiệm - và kinh doanh trên diện rộng – cải tiến và quản trị vòng đời sản phẩm.
- Nhiệm vụ chính cụ thể như sau:
- NCTT - Phát triển Sản phẩm
- Là tiếng nói của khách hàng. Và là cầu nối giữa các bộ phận công ty – với khách hàng. Hiểu nhu cầu và các vấn đề của họ. Biết cách tiếp cận họ bằng đúng các giá trị - vào đúng thời điểm – thông qua đúng kênh tiếp cận.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm/concept sản phẩm/portfolio, các giá trị đề xuất tới khách hàng CVP (Customer value proposition), định vị, tuyên bố định vị, và các chương trình marketing mix đáp ứng nhu cầu khách hàng, dựa trên sự thống nhất với các PO, phòng ban.
- Xác định các phân khúc mục tiêu cho sản phẩm/nền tảng.
- Đề xuất thiết kế tính năng sản phẩm, thông điệp chính/giá trị nhận được của khách hàng, chất lượng, bao bì, kiểu dáng, màu sắc, tính thẩm mỹ… thông qua các nghiên cứu định tính và định lượng với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các nhóm PO & tech team để cùng xây dựng lộ trình sản phẩm, tối ưu hóa các tính năng nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
- Đóng gói sản phẩm, giá bán.
- Quản trị vòng đời sản phẩm và cải tiến liên tục.
- Go – to – Market
- Xây dựng các PAKD.
- Lập các kế hoạch marketing hỗn hợp và Khả năng thực thi để đạt được các kết quả bán hàng, tăng khách hàng/người dùng/thương hiệu/thị phần.
- Giám sát và đo lường hiệu quả doanh thu, sản lượng, P&L của các sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với Marcom Team và Agency thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm: ATL, BTL, digital.
- Phối hợp với nhóm CX team nhằm thu thập những phản hồi từ người dùng cuối, khách hàng.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Marketing/Kinh tế/Báo chí/Quan hệ công chúng và các chuyên ngành khác liên quan.
- Trình độ Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 điểm/IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về product marketing – mkt sản phẩm.
- Có hiểu biết và khả năng phát triển sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, khả năng đặc biệt về thấu hiểu khách hàng (người dùng cuối, đại lý/kênh bán Retailers…).
- Có kỹ năng tốt về nghiên cứu thị trường (định tính, định lượng) – đưa nhu cầu của khách hàng vào cuộc sống thông qua phát triển các sản phẩm và dịch vụ.
- Có kỹ năng tốt về về phân tích: Sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và thị trường và đề xuất chiến lược sản phẩm, định vị sản phẩm, quản trị các yếu tố P trong marketing: Product, Price, Place, Promotion…
- Có kinh nghiệm làm việc thường xuyên thúc đẩy các chiến lược, chiến thuật marketing, truyền thông (marcom), Sales promotion, channel marketing… chịu trách nhiệm marketing toàn trình để bán được hàng, gia tăng doanh số/độ phủ/doanh thu – lợi nhuận của sản phẩm được giao.
- Có mindset nhạy bén kinh doanh, định hướng khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch, chiến lược.
- Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, xây dựng kế hoạch, chiến lược, chủ động liên hệ với đối tác, khách hàng, làm việc dưới áp lực thời gian gấp rút, phản ứng nhanh.
- Có kinh nghiệm tiếp xúc, làm việc với đối tác trong nước/nước ngoài bằng tiếng Anh.
- ĐÃI NGỘ:
- Được hưởng các khoản quà, thưởng lễ tết, nghỉ mát hỗ trợ ăn trưa, điện thoại liên lạc
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép và
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định và chế độ bảo hiểm riêng của Tập Đoàn Viettel.
- Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng; các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn.
- Có cơ hội được làm việc cùng với nhiều chuyên gia, đối tác nước ngoài, tham gia các hội nghị khoa học quốc tế trong các lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
- Được cử đi đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc trong và ngoài nước.
- Có cơ hội chuyển Quân nhân chuyên nghiệp/ Sỹ quan thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam.
Khu vực
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
265 P. Tôn Đức Thắng, Hàng Bột, Đống Đa, Hà Nội
Tự hào là chuỗi nha khoa chuẩn Đức uy tín hàng đầu tại Việt Nam, Nha khoa Delia đã đem lại nụ cười tự tin cho hơn 50.000 khách hàng trong và ngoài nước. Nha khoa Delia là địa chỉ uy tín được nhiều sao Việt tin tưởng và rất nhiều khách hàng lựa chọn. Cùng theo dõi một số ảnh biến đổi nụ cười của các khách hàng đã trải nghiệm dịch vụ tại Delia
Nha khoa Delia cam kết tuân thủ nghiêm ngặt các quy định về tính an toàn của cơ quan y tế từ việc thăm khám đến điều trị khi khách hàng sử dụng dịch vụ. Mọi vấn đề răng miệng của khách hàng sẽ được tiến hành giải quyết hiệu quả, nhanh chóng và an toàn, tạo nên niềm tin và sự hài lòng về chất lượng, dịch vụ của khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Party
- Teambuilding
- Hoạt động thể thao
Lịch sử thành lập
- Được thành lập vào năm 2016
Mission
- Được thành lập vào năm 2016, nha khoa Delia mang theo sứ mệnh “kiến tạo nụ cười Việt”, giúp hàng nghìn khách hàng tự tin hơn với nụ cười của mình. Tính đến thời điểm hiện tại, Delia đã có mặt tại hai trung tâm thành phố lớn nhất cả nước và dự kiến sẽ tiếp tục phát triển, mở rộng thêm nhiều cơ sở hơn nữa.
Những nghề phổ biến tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Bạn làm việc tại Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
Nha Khoa Thẩm Mỹ Quốc Tế Delia
Click để đánh giá