Tìm thấy 13 việc làm đang tuyển dụng
Trưởng phòng Dịch vụ khách hàng
Thông tin cơ bản
Mức lương:
20 - 50 triệu
Chức vụ:
Quản lý
Ngày đăng tuyển:
05/11/2024
Hạn nộp hồ sơ:
04/12/2024
Hình thức:
Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm:
3 - 7 năm
Số lượng:
1
Giới tính:
Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hà Nội
Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Xây dựng và phát triển các hoạt động chăm sóc học viên để đảm bảo mang lại dịch vụ tốt nhất cho học viên.
- Quản trị và phát triển nhân sự trong bộ phận bằng các hoạt động tuyển dụng, đào tạo, coaching định kỳ theo các nhóm nhân sự.
- Xử lý các vấn đề phát sinh và nhu cầu đặc biệt từ sinh viên, đảm bảo quyền lợi học tập và quá trình học tập xuyên suốt của sinh viên.
QUYỀN LỢI ỨNG VIÊN:
- Tổng thu nhập: 20.000.000 – 50.000.000 VNĐ/tháng.
- Trong đó:
- Lương cứng theo level: từ 15.000.000 – 33.000.000 VNĐ/tháng
- Lương KPI theo kết quả công việc, trung bình từ 7.500.000 VNĐ – 50.000.000 VNĐ/quý.
- Thử việc 2 tháng, nhận 85% lương.
- Lộ trình review lương, thưởng định kỳ vào tháng 1 và tháng 7,…
- Cơ chế phúc lợi khác:
- Ăn trưa 25.000 VNĐ/ngày.
- Phụ cấp khấu hao thiết bị, phụ cấp gửi xe.
- Hỗ trợ tiền mặt 300.000 VNĐ/tháng dành cho các nhân sự sử dụng phương tiện công cộng.
- Quà tặng/tiền mặt dành riêng cho nhân sự (áp dụng cho cả nhân viên thử việc, Cộng tác viên/Thực tập sinh) mỗi dịp sự kiện đặc biệt (Lễ Tết, sinh nhật, kết hôn, sinh con).
- Team building 1 lần/năm vào mùa hè và hơn 20 sự kiện nội bộ trong năm như: Onsers Friday, Onsers Family Day, Year-end Party, Sinh nhật, Trung Thu, Ngày phụ nữ 20/10, 8/3, Ngày nam giới 6/4…
- Hỗ trợ tiền mặt 2.000.000 VNĐ/năm/nhân viên khi tham gia các hoạt động thể dục, thể thao.
- Khám sức khỏe định kỳ theo quy định.
Yêu Cầu Công Việc
- Nữ, sinh năm 1986 – 1995.
- Tốt nghiệp đại học trở lên.
- Ưu tiên các chuyên ngành liên quan tới kinh tế, quản trị kinh doanh, tâm lý học.
- Trên 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng.
- Trên 1 năm kinh nghiệm vị trí quản lý với quy mô từ 10 trở lên nhân sự.
- Có kinh nghiệm làm trong môi trường giáo dục, đào tạo trực tuyến là một lợi thế.
- Sử dụng các ứng dụng văn phòng Excel, Powerpoint, các ứng dụng Internet đặc biệt Google Suite (G-Sheet, G-Slide, G-Meet …).
Địa điểm làm việc
Hà Nội
Tầng 2-3, tòa 17T4, Hapulico Complex, Số 1 Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân, Hà Nội Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Giới tính: Nữ
- Độ tuổi: 29 - 38
- Lương: 20 Tr - 50 Tr VND
Khu vực
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
Nhà Sách Tiến Thọ là tổ hợp nhà sách và khu vui chơi dành cho trẻ em. Tầng 1 là nơi chuyên cung cấp cho mọi lứa tuổi các loại sách như: văn học, giáo khoa, ngoại văn,... cùng các loại văn phòng phẩm, đồ trang trí,... Tầng 2 là khu vui chơi dành cho các bé với các trò chơi như: nhà bóng, cầu trượt. Nhà Sách Tiến Thọ còn thường xuyên tổ chức những buổi biểu diễn nhỏ để các bé có trải nghiệm vui vẻ và sống động hơn.
Chính sách bảo hiểm
- Hưởng chế độ chính sách BHYT
- Hưởng BHXH
Các hoạt động ngoại khóa
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thân thiện
- Team building
Lịch sử thành lập
- Nhà sách Tiến Thọ được thành lập từ năm 1997, ban đầu chỉ là một cửa tiệm sách cũ ở 612 Đường Láng. Sau đó, nhà sách Tiến Thọ đã phát triển lĩnh vực bán buôn và bán lẻ sách, văn phòng phẩm, đồ chơi, quà tặng, phụ kiện. Năm 2010, nhà sách Tiến Thọ đã chuyển sang cơ sở mới ở 828 Đường Láng với diện tích 620m2.
Mission
- Nhà sách Tiến Thọ không chỉ là nơi bán hàng mà còn là nơi giao lưu, học hỏi và giải trí cho các bạn đọc yêu sách. Nhà sách Tiến Thọ luôn cập nhật các tựa sách mới và hot nhất trên thị trường, có nhiều chương trình khuyến mãi và ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng.
Review NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
3.0
1 review
Những nghề phổ biến tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Bạn làm việc tại NHÀ SÁCH TIẾN THỌ? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn
NHÀ SÁCH TIẾN THỌ
Click để đánh giá